w88club

ข่าวร้ายเชลซี! ลอฟตัส-ชีก เจ็บหนักนัดลงกระชับมิตร ทำชวดรอบชิงยูโรป้าลีก

การแข่งขันฟุตบอลการกุศลของโครงการ ‘Say No To Antisemitism’ ที่สหรัฐอเมริกา ระหว่างสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี พบ นิว อิงแลนด์ เรโวลูชัน ได้เกิดเรื่องสุดเซ็งขึ้นสำหรับทีมดังจากเกาะอังกฤษ แม้ว่าพวกเขาจะสามารถไล่ถล่มทีมจากถิ่นลุงแซมไปได้ 3-0

ด้วยการสังเวย รูเบน ลอฟตัส-ชีก มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมี่ฟอร์มกำลังร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ ให้กับการแข่งขันนัดดังกล่าว จากการได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่เอ็นร้อยหวายบริเวณข้อเท้าซ้ายจนไม่สามารถทิ้งน้ำหนักได้ในช่วง 20 นาทีของการแข่งขัน จนสตาฟฟ์ต้องช่วยพยุงออกจากสนาม

ซึ่งจากการตรวจสอบอาการบาดเจ็บดังกล่าวแล้วพบว่า ลอฟตัส-ชีก เอ็นร้อยหวายฉีกแบบสมบรูณ์ จนต้องพักรักษาตัวนานถึง 1 ปี และจากระยะเวลาดังกล่าวนั้นทำให้เขาชวดช่วยทีมในการลงแข่งขันนัดชิงชนะเลิศยูโรป้าลีกกับอาร์เซน่อล ในวันพุธที่ 29 พฤษภาคมนี้ ไปโดยปริยาย

อย่างไรก็ดี เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือของทีม ได้ออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า เขาไม่เห็นด้วยที่ทีมมีโปรแกรมการแข่งขันนัดดังกล่าวในช่วงการเตรียมตัวก่อนรอบชิงชนะเลิศ เพราะนั่นอาจทำให้นักเตะพักไม่เต็มที่ และอาจมีนักเตะได้รับบาดเจ็บได้ ก่อนในทึ่สุดเหตุการณ์ดังกล่าวก็ได้เกิดขึ้นตามที่เขาคาดการณ์ไว้

สำหรับเกมนัดพิเศษนี้ เกิดจากความคิดของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี และ บ็อบ คราฟต์ เจ้าของทีมนิวอิงแลนด์ เพื่อเป็นการรณรงค์ต่อต้านการแบ่งแยกและการเหยียดเชื้อชาติยิว (Antisemitism) และหารายได้มอบให้กับองค์กรการกุศลที่ทำงานเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด