w88club

คลิปว่อน! แรชฟอร์ด ทิ้งแผนหน้าประตูบาร์ซ่า ก่อนแทร์ สเตเก้น จะหยิบมาดูจนรู้เทคติค

มันน่านัก มาร์คัส แรชฟอร์ด เผลอทำแผนแก้เกมหลุด หน้าประตูบาร์ซ่า ก่อนนายด่านเจ้าบ้านจะหยิบมาดู จนสุดท้ายถูกถล่มเละตกรอบก่อนรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก

วันนี้ (19 เม.ย. 2562) โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปเก็บตก เหตุการณ์การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ 2018/19 รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัด 2  ระหว่างบาร์เซโลน่า กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผลปรากฏว่าบาร์ซ่าเปิดบ้านอัดผีแดงไป 3-0  ผ่านเข้ารอบต่อไป

โดยคลิปดังกล่าวได้เผยให้เห็นว่า ช่วงหนึ่งของการแข่งขัน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมปีศาจแดง ได้มีการส่งโน๊ตปรับแผนการเล่นให้กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าดาวรุ่งของทีม เพื่อแก้เกมการเล่นหลังทีมถูกนำอยู่

แต่หลังจากที่เขาดูมันเสร็จไม่เอาทิ้งให้ไกลกลับถือไว้อย่างนั้น จนกระทั่งดาวยิง ทีมชาติอังกฤษ เกิดจังหวะปะทะกับ เคาร์ด ปีเก้ หน้ากรอบเขตโทษของเจ้าบ้าน ทำให้ทั้งคู่จะล้มลง ก่อนที่จะลุกกลับมาในอีกอึดใจต่อมา และพบว่ากระดาษได้หลุดมือไปแล้ว

แน่นอนหลังจากนั้นไม่นาน มาร์ค-อังเดร แทร์ สเตเก้น นายด่านของบาร์ซ่าก็เห็นเข้าและหยิบมาอ่าน จึงทำให้รู้แผนแก้เกมในครั้งนี้ แต่ก็ไม่มีรายงานแน่ชัดว่าเขาได้นำมาปรับใช้ จนส่งผลทำให้รูปเกมเหนือกว่าแต่แมนยูหรือไม่อย่างใด

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด