w88club

ส่องความพร้อม วัตฟอร์ต ฟัด วูล์ฟ ศึกเอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ

โปรแกรมบอล วันที่ 7 เมษายน 2562 ศึก เอฟเอคัพอังกฤษ รอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ สเตเดี้ยม เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เป็นการพบกันระหว่าง ‘แตนอาละวาด’ วัตฟอร์ด  ทีมอันดับ 8  กับ ‘เจ้าหมาป่า’ วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมอันดับ 7 ของตารางพรีเมียร์ลีก ที่เขี่ยทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบมาได้อย่างแสบสัน

เวมบลีย์ สเตเดี้ยม

ความพร้อมของทั้ง 2 ทีม : วัตฟอร์ด วันนี้ มากันครบ ฟิตเต็มร้อยพร้อมรบเต็มกระบอกสูบ ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ ไม่ว่าจะเป็น  เอเตียนน์ กาปู, โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า, ทรอย ดีนีย์ และเกราร์ด เดวโลเฟว

วัตฟอร์ด พร้อมเสียบ

ส่วน วูล์ฟ ก็ไม่ต่างกันผู้เล่นทุกคนต่างสมบรูณ์ และกำลังใจมาเพียบ ปราศจากคนเจ็บเช่นกัน  โดยเฉพาะ ราอูล ฆิมาเนส ที่เพิ่งตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป ส่วน ดิโอโก้ โชต้า ก็กำลังได้ใจหลังจากยิงประตูยัดเยียดความปราชัยให้กับ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในนัดล่าสุด

เจา มูริญโญ่

 

ความน่าจะเป็นของเกม : เกมนี้แม้จะเป็นทีมเล็กที่เจอกัน แต่เชื่อได้ว่าพวกเขาต่างใส่กับยับ บุกเข้าใส่กันตั้งแต่เสียงนกหวีดเริ่มต้น เพราะผู้เล่นของแต่ละทีม ก็อยากจะสร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสรของตัวเอง เพราะโอกาสดีๆ ที่จะเข้าชิงแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆ แต่ถามว่าฝั่งไหนจะเข้าไปเจอกับแมนซิตี้ ขอตีตราไปที่ วูล์ฟ

เหตุเพราะจากที่เฝ้าติดตามผลงานในการลงเล่นแต่ละนัด ดูแล้วมันวูบวาบเลยเกิน โดยเฉพาะการที่มี เจา มูตินโญ่ มิดฟิวร่างเล็กชาวโปรตุเกสอยู่ในสนามมันช่างอุ่นใจยิ่งนัก ทั้งนี้หากย้อนดูสถิติเก่าๆ ที่พวกเขาเจอกัน วัตฟอร์ดจะดูแจ่มสดใสกว่า แต่ราคาเปิดออกมาให้วูล์ฟเป็นต่อเล็กๆ นี้ จึงขอวัดใจใส่ไปที่หมาป่าน่าจะได้ลุ้นที่สุด

รายชื่อผู้เล่นคาดว่าจะลงสนาม

วัตฟอร์ด (4-2-2-2) : อูเรลโญ่ โกเมส – กิโก้ เฟเมเนีย, คริสติย็อง กาบาเซเล่, เคร็ก แค็ธคาร์ต, โชเซ่ โฮเลบาส – อับดูลาย ดูกูเร่, เอเตียนน์ กาปู – โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า, วิลล์ ฮิวจ์ส – ทรอย ดีนี่ย์, เกราร์ด เดวโลเฟว

วูล์ฟส์ (3-5-2) : จอห์น รัดดี้ – ไรอัน เบ็นเน็ตต์, คอเนอร์ โคอาดี้, วิลลี่ โบลี่ – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, ลีอันเดอร์ เดนด็องเคอร์, รูเบ็น เนเวส, เจา มูตินโญ่, จอนนี่ กาสโตร – ราอูล ฆิเมเนซ, ดิโอโก้ โชต้า

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด