w88club

ความเห็นจากแฟนหงส์ หลังแมนยูแพ้แมนซิตี้ ศึกพรีเมียร์ลีกนัดชี้ชะตาแชมป์

หลังการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์อังกฤษ ระหว่างแมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อคืนวันที่ 24 เม.ย. 2562 จบลงซึ่งผลบอลเป็นฝั่งทีมเยือนสามารถบุกเอาชนะเจ้าบ้านไปได้ 0-2 ส่งผลทำให้พวกเขาอีกสามคะแนนแซงหน้าลิเวิอร์พูลขึ้นเป็นจ่าฝูงอีกครั้งจากการมี 89 คะแนน นำทัพหงส์แดงอยู่เพียงแต้มเดียวนั้น

วันนี้ (25 เม.ย. 2562) wintded.com จะพาไปดูความเห็นของเหล่าเดอะค็อป ผ่านกลุ่ม ลิเวอร์พูลแฟนคลับ  ที่ต่างพากันเข้าไประบายความในใจหลังจากทราบผลการแข่งขันดังกล่าว อาทิ

ทวนทอง จันทร์เผื่อน ไม่เน้นถ้วย เน้นเข้าร่วมเพื่อสุขภาพ 4 นัดสุดท้ายถือว่าซ้อมครับ บาร์ซ่า 2 นัด 4 เอฟเวอร์ตัน 1 นัด 4 แมนซิตี้ 2 ร่วม 10 ลูกพอดี 555

ปราโมทย์ พฤกษ์รัตนนภา ทวนทอง จันทร์เผื่อน ฤดูกาลหน้าซื้อนักเตะดีๆไม่รู้เขาจะมาเล่นให้หรือเปล่า 555

Dee Liverpool เเมนยูนี่ยกระดับทีมจนมาเทียบกับบอล อ.บ.ต ได้เเล้วนะเนี่ย สุดยอดมากคับ

Natdanai Khemnak ยอมแพ้เพื่อให้แมนซิได้แชมป์ แมนยูปีนี้ศักดิ์ศรีหายไปไหนหมด

Bigmat Seweraartane ต่อไปทีมนี้ก็แตกแน่ๆมีข่าวว่าจะย้ายออกหลายคนนี่ แล้วตัวดังๆเค้าจะมาเหร้อ ไม่ได้ไปเล่นUCL ใจผมอยากให้เชลซีไปเล่นถ้วยใหญ่นะเพราะเค้าเคยชนะแมนฯซิมาส่วนอาร์น่อลก็อยาก..นะแต่คุณต้องได้แชมป์ยูฟ่ายูโรป้านะเพราะคุณทำตัวคุณเองแม่งแพ้พาเลซคาบ้านงามหน้าม๊าก

Sorasak Yaemcharoen จริงๆแล้วเล่นกากๆแบบนี้ น่าตกชั้นด้วยซ้ำไป โถโซชานึกว่าจะแน่

กฤศ สงคง มาเป็นคู่ซ่อมให้ทีมบุรีรัมย์ไหม555 เวลาว่างเยอะ5555

อาร์ต ธีรชัย อือ!มันทำมันเองยุอันดับ7เหอะ ไม่ต้องกับเขาละ พึ่งแค่นี้ก็ไม่ได้ อารมณ์เสีย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟตบอลพรีเมียร์เหลืออีกเพียง3นัดก็จะรู้ผลแชมป์ในฤดูกาลนี้แล้ว  โดย 2 ทีมที่ขับเคี่ยวกันอยู่ระหว่างแมนเชสเตอร์ซิตี้ และลิเวอร์พูล ต่างก็มีทีมให้เล่นดังนี้

แมนเชสเตอร์ซิตี้ นัดถัดไปจะไปเยือน เบิร์นลีย์,จากนั้นจะกลับมาเฝ้ารังเจอกับ เลสเตอร์ซิตี้ และนัดสุดท้ายจะไปเจอกับ ไบร์ทตัน ส่วนลิเวอร์พูลนัดถัดไปจะเปิดแอนด์ฟิลด์พบฮัดเดอร์ฟิลด์ทาวน์ซึ่งตกชั้นไปแล้ว จากนั้นจะไปเยือน นิวคาสเซิล ทีมของอดีตผู้จัดการทีมอย่าง ราฟาเอล เบนิเตส และเปิดบ้านพบกับวูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมล้มยักษ์ในฤดูกาลนี้ ส่วนทีมไหนจะเข้าป้ายคว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จ วันที่ 12 พ.ค. 62 เดี๋ยวรู้กัน

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด