w88club

ความเห็นแฟนบอล หลัง หงส์สยายปีก อัดคาร์ดิฟฟ์ แซงจ่าฝูง

ผลบอลพรีเมียร์ อังกฤษคู่ 22.00 น. ของคืนวันที่ 21 เม.ย. 2562 ที่ผ่านมาระหว่าง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ซึ่งผลปรากฏว่า ทีมเยือนอย่างพญาหงส์  สามารถเอาชนะเจ้าถิ่นไปได้ 2-0 คว้าสามแต้มสำคัญแซงหน้า เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงได้อีกครั้ง

โดยลิเวอร์พูล ได้ 2 ประตูจาก  ไวจ์นัลดุม นาทีที่56 และ เจมส์ มิลเนอร์ สังหาร (จุดโทษ) เข้าไปในนาทีที่ 81 ซึ่งลูกแรกที่  ไวจ์นัลดุม ทำได้เกิดขึ้นจากจังหวะลูกเตะมุมของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่เข้ากลางประตูทำให้ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ที่อยู่ตรงนั้นโดยไร้คนประกบซัดเต็มข้อเข้าไปไม่เหลือ

ส่วนลูกโทษซึ่งเป็นลูกที่สองที่ลิเวอร์พูลทำได้ในเกมนี้ เกิดขึ้นจากจังหวะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โดนดึงล้มในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่รอช้าเป่าให้ลิเวอร์พูลทันที ก่อนจะเป็น เจมส์ มิลเนอร์ รับอาสาสังหารเข้าไปอย่างเลือดเย็น

และจากชัยชนะครั้งนี้ได้มีแฟนบอลของหงส์แดงลิเวอร์พูลจำนวนมาก เข้าไปแสดงความเห็นชื่นชมผลงานของทีมรักที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยม จนมีโอกาสสูงที่พวกเขาจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ซึ่งความเห็นต่างๆ ดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านเพจ วาทะ ลูกหนัง -Football Quotes- อาทิ

คุณ’ แชมป์’ ยินดีด้วยครับครับที่ขึ้นเป็นจ่าฝูงขอให้สู้ๆกับแมนซินะครับ​ #จากเด็กแมนยูที่โดน4-0😑

Namtip Barameeanant 3แต้ม 0-2 ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ต่อไป อิอิ #ynwa ✌🏼

พงศธร มีบำรุง เกมนี้น่าจะได้มากกว่า2ลูก ยิงพลาดกันเยอะมาก!! แต่ก็สุดยอดดด!! ชนะจร้า จ่าฝูงอีกครั้ง รอลุ้นแมนซินัดหน้า เป็นต้น

 

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด