w88club

ความเห็นโซลชา หลัง แมนยู พ่าย พาเลสฯ คาบ้าน 1-2

จากผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 3 ของฤดูกาล ที่ แมนเชเสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ คริสตัล พาเลส ซึ่งผลปรากฏว่า ทีมเยือนบุกมาฝังผีแดงลงหลุมคาบ้านด้วยสกอร์ 2-1 นั้น

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเกมดังกล่าวว่า เราไม่ดีพอในจังหวะสุดท้าย คริสตัล พาเลซ ได้สองประตูง่ายๆ เรามีโอกาสมากขึ้นในครึ่งหลัง แต่ เรายิงไม่เข้าเป้า เราเหนือกว่า แต่ดันควบคุมเกมไม่ได้

เราเล่น 5 นาทีสุดท้ายได้ดีมากๆ แต่เกมรับของเราแย่ในวันนี้ และนั่นทำให้เราได้บทเรียน เราไม่ได้ทดสอบผู้รักษาประตูพวกเขามากพอ มันเป็นราคาที่เราต้องจ่าย

ส่วนการยิงลูกโทษไม่เข้าสองเกมนั้น ถือว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของเกม เขาก็เคยยิงพลาด ถ้าเรายิงได้ มันก็จะแตกต่างไป หากเราเดินเกมรุกต่อ เราก็จะได้ลูกโทษมากขึ้น และจะยิงได้อีก

พร้อมกันนี้ โซลชา ยังได้กล่าวถึงการตัดสินของผู้จัดการทีมในวันนี้ด้วย ว่า วันนี้ดชคไม่ดีกับเรา เพราะมีหลายจังหวะผู้ตัดสินทำเป็นไม่ให้และให้ลูกโทษกับเรา โดยเฉพาะจังหวะที่ชัดเจนของ มาร์กซิอัล และ มาร์คัส และผมก็มั่นใจ 100

เปอร์เซ็นต์เลยว่ามันมีการปะทะต้องตัวกันอย่างแน่นอน เพราะพวกเขาคงจะไม่ล้มลงหรอกหากว่าไม่ได้มีเซ็นเตอร์แบ็คหนัก 100 กิโลวางน้ำหนักลงมาที่ไหล่ของเขา สำหรับชัยชนะของ คริสตัล พาเลซ เหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด ครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 28 และเป็นครั้งแรกในศึกพรีเมียร์ลีก

 

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด