w88club

คอมเม้นท์เดือด! หลังทีมชาติไทยพ่ายเวียดนาม 1-0 บอลคิงส์คัพ

จบลงไปแบบเจ็บช้ำสำหรับแฟนบอลชาวไทย หลังการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2562  ระหว่าง ไทย ทีมอันดับ 114 ของโลก พบกับ เวียดนาม ทีมอันดับ 98 ของโลก  ที่สนาม ช้าง อารีนา จ.บุรีรัมย์ ที่ทัพช้างศึก พ่ายแพ่ต่อ ทัพดาวแดง ไปแบบฟ้าผ่าลงกลางหัวใจ

จากการถูกเชือดแบบเจ็บปวดในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จากจังหวะที่ เหงียน อันห์ ดุ๊ค โหม่งบอลจากจังหวะเตะมุม แต่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์  ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยดีกรีลุยลีกยุโรป รับกระฉอกเข้าประตูตัวเองไป ทำให้ เวียดนาม นำ ไทย 1-0  และจบเกมไปด้วยสกอร์นี้

ซึ่งจากผลการแข่งขันดังกล่าวได้มีแฟนบอลทัพช้างศึกจำนวนมาก โดยพวกเขาได้เข้าไประบายความในใจผ่านเพจ Thailandsusu ไทยแลนด์สู้ๆ ถึงผลการแข่งขันที่ออกมาดังกล่าว อาทิ

จเด็ด วานิชโช กวินตั้งแต่หายเจ็บมาไม่เคยได้ลงเลยตั้งแต่ปีก่อน ทำไมโค้ชเลือกลงทั้งๆที่ศิวรักษ์ฟอร์มในลีคก็ดี สนามก็สนามที่เค้าคุ้นเคย

Sutipot Ronarongnurak อวสานบอลไทย เล่น20นาที ปิดทีวีเลย กลับมาเล่นบอลโยน อีกแล้ว กูคิดถึงซิโก้เลย ถ้าเล่นแบบนี้ ไม่มีวันที่จะกลับมาดูอีก

Aek Basser นักเตะเล่นเต็มที่แล้ว แพ้ไม่เป็นไร คนเรามีผิดพลาดกันได้…แต่ขอด่าคนหนึ่ง โค้ชกระจอกครับ!! เลือกผู้เล่นอย่างนี้!!

Surapata Tanwandee ใจนึงก็เสียใจ อีกใจก็สะใจได้หุบปากคนไทยด้วยกันซักทีว่าทีมไทยเหนือกว่าเวียดนาม ทั้งๆที่แพ้เวียดนามมาทุกรุ่นอายุ

Panumas Thanuthummarut ความสามารถโค้ช ผู้ช่วย เท่าที่เห็น. ที่หลุดเข้ารอบเอเชียนคัพได้ เพราะนักบอล รวมใจกันเล่น โค้ช ผู้ช่วย ไม่ได้แก้เกมส์เก่งอะไรเลย. แค่คุมทีม ลีก 2 ยังไม่รอด กระสันจะเป็นโค้ชทีมชาติชุดใหญ่

ที่ได้คุม เพราะอะไร ค่าแรงถูก คุมง่าย ไม่เถียงไม่ขัดใจ ทำทีมเล่นบอลไม่มีทรง ไม่มีจินตนาการเลย ให้มี เจ อีก 10 คน ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ไทยลีก นักเตะเล่น ดี ๆ ทุดนัดได้เข้าไปดูบ้างหรือเปล่า. หรือเลือกนักเตะตามใจ

ใครเล่นดีก็เล่นให้สโมสรไป ทีมชาติ ต้องเอาตัวฟอร์มตก จะหนีตกชั้นมาเล่น. กราบตีนงาม ๆ. อย่าฝืนคุมทีมชาติต่อเลย. ให้คนมีความสามารถจริง ๆ มาเริ่มต้นใหม่เถอะ. นับหนึ่งอีกกี่ครั้งก็ยังจะเชียร์ ดีกว่าถอยหลังลงคลอง แบบทุกวันนี้

Vichai Dangsa ไม่ต้องไปแล้วลีกเกาหลีญี่ปุ่นยุโรป ส่งนักบอลไทยไปเล่นลีกเวียดนามดีกว่า ไปเรียนรู้ว่าทำไมเขาถึงพัฒนาได้ไกล กว่าไทย

Kommuna Vatateerogo สุดท้ายแพ้ทุกชุดหรือว่าเปลี่ยนนายกสมาคมดีกว่าไหมหรือไม่พัฒนากีฬาฟุตบอลให้มันก้าวหน้าไปกว่าการพัฒนาทางการเมืองดีกว่า เลิกกันเถอะเลิกเถอะ อย่าทำเลย ถ้าทำฟุตบอลไม่เป็นบริหารจัดการฟุตบอลไม่ได้ออกเถอะ ให้คนที่เขาทำเป็นบริหารเป็นมาทำแทนดีกว่าไหมขอบคุณนะครับท่าน

US Suttipong Kumsuwan ผมเห็นบ่อยนะ กับตันธีรทรบอกให้ใจเย็น ส่งบอลกับพื้นเขาเอามือบอกนิ่งๆ #เเต่ทุกครั้งธีรทรบอกเห้ยยๆๆๆบอกให้เล่ยกับพื้นมึงเสือกโยนไปมาเตะทิ้งเพื่ออะไรเหนื่อยใจ😏😏😏

Ben Boonbanjerdsri เหวอแม่งทั้งเกมส์ โกล์สรุปทีมชาตินี้ไม่ได้คัดตัวที่ฟอร์มดีปะวะ สารัชงี้ โค้ชดูบอลไทยปะวะ ตัวที่เอามาติดนี้ หนีตกชั้นทั้งนั้น ท่าเรือเล่นดีหลายตัวไม่ติด เป็นต้น

สำหรับข้อความทั้งหมดสามารถเข้าไปติดตามอ่านได้ที่

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด