w88club

คาราบาว คัพ รอบ 4 เดือด ลิเวอร์พูล ปะทะ อาร์เซน่อล, แมนยู ฉะ เชลซี

ภายหลังการแข่งขัน คาราบาว คัพ รอบ 3 เสร็จสิ้นไปทุกคู่เมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา ฝ่ายผู้จัดการแข่งขันก็ได้ มีการจับสลากประกบคู่ในรอบถัดไปทันที โดยรอบนี้ถือว่าดุเดือด เพราะทีมใหญ่จากพรีเมียร์ลีกได้โคจรมาพบกันหลายคู่ อาทิ เชลซี พบ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ปะทะ อาร์เซน่อล ขณะที่แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะได้เปิดบ้านเจอกับ เซาแธมป์ตัน

ขณะที่ผลการจับสลาก คาราบาว คัพ รอบ 4 คู่อื่นๆ มีดังนี้
เอฟเวอร์ตัน พบ วัตฟอร์ด
แอสตัน วิลล่า พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน
เบอร์ตัน พบ เลสเตอร์
ครอว์ลี่ย์ พบ โคลเชสเตอร์
อ็อกซ์ฟอร์ด พบ ซันเดอร์แลนด์

โดยการแข่งขันในรอบนี้ทุกคู่จะไปแข่งกันตอนปลายเดือนตุลาคมนี้

ทั้งนี้หลังจากผลการจับสลากประคบคู่การแข่งขันดังกล่าวปรากฏ ทาง โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวไม่รู้สึกหนักใจใดๆ หลังถูกจับสลากให้ไปดวลกับ เชลซี โดยเขาเผยว่า “ถ้าคุณอยากเป็นผู้ชนะก็ต้องปราบทีมที่ดีที่สุดให้ได้ เราเจอกับพวกเขาในเกมแรกของฤดูกาล แล้วเจอกันอีกในเกม เอฟเอ คัพ ปีที่แล้ว แน่นอนว่าทำให้เราต้องเดินทางกันบ่อยขึ้น แต่นั่นแหละคือสิ่งที่เป็นและเราจะต้องทำให้ดีที่สุด”

“ผมมั่นใจว่าเราจะทำกันได้ดีเพราะนักเตะของเราเป็นแบบนั้น เป็นในสิ่งที่สโมสรเราเป็นเสมอมา จะไม่มีการพูดว่า อ๊าห์ แย่จัง แต่เราจะมองมันด้วยความกระตือรือร้นและคิดถึงสิ่งที่รออยู่ข้างหน้า”

สำหรับพลพรรค “ผีแดง” ผ่านเข้ารอบสี่ ลีก คัพ แบบหืดหอบหลังต้องยิงจุดโทษตัดสินปราบ โรชเดล ทีมระดับ ลีก วัน 5-3 หลังเสมอกัน 1-1 แบบเอาไม่ลงใน 90 นาที ก่อนที่หลังเกมจะมีการจับสลากประกบคู่รอบหน้าแล้วพบว่าต้องเจอ เชลซี ดังกล่าว
โซลชา เผยเรื่องนี้ว่า

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด