w88club

คีน เผยเหตุผล แมนยู ฟอร์มบู่ เข็นไม่ขึ้น แนะต้องให้เวลา โซลชา

รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้หล่นความเห็นหลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอกับ อาร์เซน่อล ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 7 ของฤดูกาล และถือเป็นการออกสตาร์ทที่ย่ำแย่ที่สุดในรอบ 30  ปีหลังเก็บไปได้เพียง 9 แต้มเท่านั้น

โดยคีนเผยว่า ปัญหาของแมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้อยู่ที่คุรภาพและความเชื่อมั่นของนักเตะ แม้ว่าพวกเขาจะมุ่งมั่นพยายามเต็มที่เพื่อแก้ปัญหานี้ แต่ก็ยังถือว่าไม่ประสบความสำเร็จ ดังนั้นหากพวกเขาอยากได้ความเชื่อมั่นแบบเต็มเปี่ยม ต้องมีสักเกมที่ผลการแข่งขันจะออกมาเป็นบวก เมื่อถึงคราวนั้นความมั่นใจของบรรดานักเตะจะกลับมาเอง

พร้อมกันนี้ รอย คีน ยังได้กล่าวถึงการเรียกร้องให้โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมด้วยว่า อาจจะเร็วไปที่จะยกเลิกสัญญากับกุนซือขาวนอร์เวย์ คงต้องให้เวลาเขาทำทีมไปก่อน แม้ว่าผลงานจากนี้จะย่ำแย่เหมือนที่เป็นอยู่ก็ตาม เพราะเขายังเวลาแก้ตัวในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ที่จะถึงนี้ ซึ่งเมื่อถึงคราวนั้นค่อยมาว่ากันอีกที

“คุณต้องมีทั้งความเชื่อมั่นที่ดีและคุณภาพที่ยอดเยี่ยม แต่ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ขาดทั้งสองอย่าง จริงอยู่ว่าพวกเขาพยายามกันอย่างหนัก แต่พวกเขาไม่มีคุณภาพที่ดี การนั่งดูเกมของพวกเขาในตอนนี้มันเหมือนต้องใช้ความอดทนอดกลั้นอย่างมาก แต่ผมคิดว่าพวกนักเตะเองก็คงรู้สึกแบบเดียวกันนั่นแหละ ตอนนี้พวกเขายังโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออก แต่คุณต้องเชื่อมั่นในทีมต่อไป พวกเขาต้องได้ผลการแข่งขันที่ดีโดยเร็วเพื่อที่จะได้มีความมั่นใจสักหน่อย”

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด