w88club

จะแม่นอะไรปานนั้น เปิดชื่อแข้งยิงชนเสา – คาน มากสุดในพรีเมียร์ลีก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้รูดม่านปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ข่าวคราวต่างๆ ได้ออกมาให้ติดตามกันอยู่ โดยเฉพาะเรื่องสถิติในฤดูกาลที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นผู้ทำประตูสูงสุด คนที่วิ่งเยอะที่สุด รวมถึงสนามหญ้าที่ดีที่สุดไปแล้ว

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยสถิตินักเตะที่บุญมีแต่กรรมบัง หลังมีโอกาสยิงแต่กลับแม่นเกินคาด เนื่องจากแต่ละลูกถูกปฏิเสธด้วยคานและเสาประตู

โดยนักเตะที่ยิงชนเสาและคานมากที่สุด  ที่เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ ได้รวมรวบไว้ได้แก่ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นนักเตะใน พรีเมียร์ลีก ที่ยิงชนเสาหรือคานรวมกันมากสุดตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา หลังทำไปทั้งหมด 8 ครั้ง

ตามมาด้วย ซาโลมอน รอนดอน (นิวคาสเซิ่ล), มิคาอิล อันโตนิโอ (เวสต์แฮม), มาร์กอส อลอนโซ่ (เชลซี) ที่ยิงชนเสาและคานถึง 6 ครั้ง จากนั้นเป็นคิวของ คริส วู้ด (เบิร์นลี่ย์), อเล็กซานดร้า มิโตรวิช (ฟูแล่ม), ซาดิโอ มาเน่ (ลิเวอร์พูล), วิลเลี่ยน (เชลซี) 5 ครั้ง

และสุดท้ายเป็น เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ (ลิเวอร์พูล), นาธาน เร้ดมอนด์ (เซาธ์แฮมป์ตัน), โรแบร์โต้ เปเรยร่า (วัตฟอร์ด), ลูก้า มิลิโวเยวิช (คริสตัล พาเลซ), ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง (อาร์เซน่อล) รวม 4 ครั้ง

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด