w88club

จัดว่าดี! แมนยู เล็งแข้งม้าลาย หาก ลูกากู โยกซบ อินเตอร์ มิลาน

มีความเป็นไปได้ไม่น้อย เมื่อ ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียม ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะย้ายซบทีมดังจากอิตาลีอย่าง อินเตอร์ มิลาน เพราะการทัวร์พรีซีซั่น 2 เกมที่ผ่านมา โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีมไม่ได้ใส่ชื่อแข้งรายนี้ลงสนามเลยแม้แต่นาทีเดียว ทำให้ข่าวลือเป็นที่พูดถึงมากขึ้น

แม้ว่าดีลดังกล่าวยังไม่เกิดขึ้น แต่ ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องหาทางหนีที่ไล่หาตัวตายตัวแทนมาสำรองไว้ โดยรายชื่อแข้งที่ทีมดังจากเกาะอังกฤษ เล็งไว้ในครั้งนี้ก็คือดาวยิงเลือดฟ้าขาว อาร์เจนติน่า อย่าง เปาโล ดีบาลา จากทีมม้าลาย ยูเวนตุส เป็นเป้าหมายสำคัญ หากสุดท้าย ลูกากู ย้ายทีม โดยรายงานอ้างว่า ปิศาจแดง ได้เริ่มมีการทาบทามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัว ดีบาลา แล้วด้วย

ขณะเดียวกันมีรายงานเพิ่มเติมว่า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เห็นด้วย ที่ โรเมลู ลูกากู จะย้ายออกจากทีมไป พร้อมแนะนำว่า เขาควรอยู่กับ ปิศาจแดงต่อไป เพื่อแสดงให้เห็นว่าเขามีศักยภาพ และจะได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ จาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ ซึ่งเคยเป็นยอดดาวยิงมาก่อน โดยเขาเผยว่า

“ผมคิดว่าเขาควรที่จะอยู่ต่อ ผมชอบเขา และผมก็ไม่เห็นด้วยกับคำวิจารณ์ต่างๆ ที่เขาได้รับมาตลอด”

“เขายังมีบางอย่างที่จำเป็นต้องพัฒนา ซึ่งมันก็เหมือนกับนักเตะทุกๆ คนนั่นแหละ แต่เพื่อนร่วมทีมก็จำเป็นต้องช่วยเขาได้ ยกตัวอย่างเช่นถ้าผมเป็นมิดฟิลด์แล้วต้องเล่นกับเขา ผมต้องรู้ว่าจะจ่ายบอลให้เขาอย่างไร, ต้องจ่ายตอนไหน และจ่ายเข้าเท้าข้างไหน”

“ผมคิดว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เป็นโค้ชที่ดีสำหรับเขา เพราะถ้าเขามีคำถามอะไรก็สามารถถามได้เลย โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เคยเป็นสุดยอดกองหน้ามาก่อน ดังนั้นหากว่าคุณต้องการคำแนะนำเกี่ยวกับกองหน้า คุณก็ควรไปหาเขา”

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด