w88club

จากปาก ราฟา หลังแฟนลิเวอร์พูล ฝากความหวังให้ช่วยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

ราฟา ลั่น นิวคาสเซิล จะสู้เต็มที่ เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล แม้แฟนบอลจะอ้อนให้เขาเป็นอีกคีย์แมนช่วยสาวกเดอะค็อป สมหวังได้ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกเสียที

หลังเกิดกระแสขึ้นมาหนาหู จากเหล่าสาวกหงส์แดง ลิเวอร์พูล ว่า พวกเขาฝากความหวังไปที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือนิวคาสเซิล ซึ่งเป็นอดีตโค้ชของหงส์แดง และเคยพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกมาแล้วในปี 2005 ให้ช่วยเหลือเหล่าเดอะค็อป สมหวังในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเสียที หลังจากที่ฤดูกาลนี้พวกเขาขับเคี่ยวถ้วยแชมป์กับทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างหนักจนมีโอกาสคว้าแชมป์ หลังจากห่างหายมากว่า 30 ปีนั้น

ลิเวอร์พูล

 

ล่าสุดเฮดโค้ชของทีมสาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่า คงทำลักษณะนั้นไม่ได้ เพราะเขาและลูกทีมต้องการเก็บชัยชนะให้ได้ในทุกนัดที่เหลือ และจะเล่นให้ดีที่สุดเพื่อแฟนบอลที่เข้ามาชมเกม เพราะนั่นคือหน้าที่ของเขาและลูกทีม ซึ่งหากเขายังคุมลิเวอร์พูลอยู่ ก็เชื่อว่าคู่แข่งก็ต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเช่นกัน

“เราจะทำทุกอย่างเท่าที่เราจะทำได้เพื่อเอาชนะเกมนี้ เราเล่นต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง ซึ่งพวกเขาก็ต้องการผลการแข่งขันดีที่สุด อย่าลืมว่าเราเป็นมืออาชีพนะ”

สำหรับ นิวคาสเซิล มีโปรแกรมเปิดบ้านรับมือ ลิเวอร์พูล ในคืนวันเสาร์ ที่ 4 พ.ค. นี้ ซึ่งหากหงส์แดงเอาชนะได้ก็ทำให้มีแต้มไปนำแมนเชสเตอร์ ซิตี้ขึ้นจ่าฝูงอีกครั้ง

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด