w88club

ส่องจังหวะ ชนาธิป ปะทะ ฐิติพันธ์ นัด ซับโปโร พ่าย โออิตะ 1-2

วันนี้ (7 เม.ย. 2562) เพจ J.League(เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น)ได้มีการเผยแพร่คลิปจังหวะของ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลตัวเก่ง และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ห้องเครื่องพลังไดนาโมของทีมชาติไทย  ที่ได้มีโอกาสดวลแข้งกันครั้งแรกในศึก เจลีก ของญี่ปุ่นครั้งแรก หลังจาก คอนซาโดเล ซัปโปโร และ โออิตะ ทรินิตะ ทีมที่ทั้งสองคนสังกัดอยู่มีคิวฟาดแข้งกันเมื่อวันเสาร์ ที่ 6 เม.ย. 2562  ที่ผ่านมา

แม้ผลปรากฏว่า  ทีมของเจ้าเจ ซึ่งเป็นเจ้าบ้าน จะพลาดท่าพ่าย ทีมของเจ้านิว  ไปด้วยสกอร์ 1-2 ส่งผลให้พวกเขาพ่าย 3 นัดติดต่อกันและอยู่อันดับที่ 13 ส่วนทีมเยือนรั้งอันดับที่ 4 ตามจ่าฝูงเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น โดยคลิปดังกล่าวได้เผยให้เห็นว่าทั้งคู่คับเคี่ยวไล่บี้กันอย่างสนุกตลอดทั้งเกม แม้จะมีบางจังหวะที่ เจ ชนาธิป จะถูก นิว ฐิติพันธ์อัดเข้าใส่ตามสไตล์ก็ตาม

ซึ่งหลังเกม ทั้งคู่ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ในลักษณะเดียวกันว่า  “มันเป็นจังหวะในเกม ไม่ได้คิดอะไร” โดยเฉพาะเจ้านิวที่เผยแบบติดตลกว่า มีบางจังหวะที่ตัวเองวิ่งตาม ชนาธิป ไม่ทันด้วยซ้ำ ด้านเจ้าเจ เองก็เผยความรู้สึกถึงเกมดังกล่าวเช่นกันว่า   “จังหวะนั้นที่ผมดูเหมือนจะล้มลงไป หลังจากถูกเขา (ฐิติพันธ์) แย่งบอล ผมไม่โกรธหรอกครับ ผมเข้าใจ มันเป็นจังหวะฟุตบอล”

สำหรับนัดต่อไป คอนซาโดเล ซัปโปโร มีโปรแกรมลงเล่นในศึกเจลีกด้วยการบุกเยือน เซเรโซ โอซาก้า ในวันเสาร์ที่ 13 เมษายน ขณะที่ โออิตะ ทรินิตะ จะกลับไปเล่นในบ้าน พบกับ เวกัลตะ เซนได ในวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายนนี้

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด