w88club

ซัวเรส – คูติญโญ่ เผยใจยังรักหงส์ แต่ขอสู้พาบาร์ซ่าเข้าชิง

ดาวยิงชาวอุรุกวัย และบราซิล ของทีมบาร์เซโลน่า หลุยส์ ซัวเรซ  และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ได้ออกมาเปิดใจก่อนเกมเจอกับลิเวอร์พูล ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ รอบรองชนะเลิศนัดแรก ที่ฝั่งหงส์แดง จะมีคิวไปบาร์ซ่า ถึงถิ่นคัมนูป์ ในช่วงคืนวันพุธ ที่ 1 พฤษภาคม 2562 ที่จะถึงนี้

โดย ซัวเรส เผยว่า ลิเวอร์พูล เป็นส่วนที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเขา เพราะให้ได้โอกาสเขาในการพัฒนาฝีเท้าจนทำให้ผู้คนทั่วโลกรู้จักในเขา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเกมกลางสัปดาห์ในศึกชิงเจ้ายุโรป เขาจำเป็นต้องทำหน้าที่ช่วยบาร์เซโลน่าต้นสังกัดไปถึงรอบชิงให้ได้ แม้มันจะเป็นความลำบากใจที่แฟนบอลของลิเวอร์พูลเสียใจที่ทีมตกรอบก็ตาม

เมื่อครั้งทั้งคู่สวมชุด ลิเวอร์พูล

ขณะที่ คูตินโญ ดาวเตะชาวบราซิล อดีตแข้งหงส์แดง ก็ได้ออกมาเปิดใจก่อนเกมดวลทีมเก่าเช่นกันว่า เกมนี้เป็นเกมที่เขาตั้งตารอ เพราะจะได้กลับไปเยือนแอนฟิลด์อีกครั้ง เพราะเขาเคยมีความสุขสุดๆ กับลิเวอร์พูลที่นั่น แม้การเล่นกับพวกเขา (ลิเวอร์พูล) ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะแข็งแกร่งทั้งเกมรุกและรับ แต่ตัวเขาเองก็จะทำมันออกมาให้ดีที่สุด เพราะนี่คือแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศครั้งแรกของเขา

สำหรับ หลุยส์ ซัวเรซ  เคยค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ 3 ฤดูกาล ก่อนย้ายมาร่วมทัพอาซูลกรานาเมื่อปี 2014 และมีส่วนสำคัญที่เกือบทำให้ทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสำเร็จในปี 2014 ส่วน คูตินโญ่ ย้ายออกจากลิเวอร์พูล เข้าสู่ทีมบาร์เซโลน่า เมื่อ​ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคม 2018 ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 105 ล้านปอนด์

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด