w88club

ซารี่ วอน อิกวาอิน อยู่ต่อกับสิงห์ หลังทำประตูใส่ วัตฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก

จากฟอร์มการเล่นอันสุดสะเด่า ของทีมเชลซีเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา หลังพวกเขาเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ อัดแตนอาละวาด วัตฟอร์ดไปได้ถึง 3 ประตูต่อ 0 เก็บสามแต้มพุ่งทะยานแซงหน้าสเปอร์สเข้าป้ายที่ 3 บนตารางอันดับศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โดยทั้งสามประตูได้มาจาก รูเบน ลอฟตัส-ชีค นาทีที่ 48, ดาวิด ลุยซ์ นาทีที่ 51 และ กอนซาโล อิกวาอิน ในนาทีที่ 75 ที่โชว์จังหวะยิงสุดเหนือ ด้วยการงัดบอลที่เปโดรจ่ายทะลุช่องมาให้เบียดเข้าเสาไกลสุดเฉียบคม

ซึ่งหลังจบเกมดังกล่าว เมาริซิโอ ซาร์รี ผู้จัดการทีม​ของเชลซี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เขาปลื้มในฟอร์มของหัวหอกอาร์เจนไตน์คนนี้มาก และก็หวังว่าในฤดูกาลหน้าจะเห็นเขาย้ายมาร่วมงานแบบถาวร เพราะการมี อิกวาอิน อยู่ด้วยทีมของเราต้องดีขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าแน่นอนในซีซั่นหน้า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับสโมสรกับการตัดสินใจครั้งนี้ เนื่องจากการซื้อขายนักเตะ ไม่ใช่หน้าที่ของเขา แต่เป็นสโมสรจะดูแลส่วนนี้ให้ทั้งหมด

สำหรับ กอนซาโล อิกวาอิน เป็นนักเตะที่เชลซียืมตัวมาจากยูเวนตุสเมื่อช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยเขาผ่านการค้าแข้งใน สเปน และ อิตาลี มาแล้ว ก่อนที่จะมาบนเวทีพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะในอิตาลี่นี่เองที่ทำให้เขาระเบิดฟอร์มยิงประตูเป็นว่าเล่น เมื่อครั้งค้าแข้งอยู่กับนาโปลี ที่มี เมาริซิโอ ซาร์รี กุมบังเหียนอยู่นั่นเอง

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด