w88club

ดีๆ ทั้งนั้น เปิดชื่อนักเตะ เรอัล มาดริด ที่คาดจะถูกปล่อยพ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้

เป็นที่ทราบกันดีว่า ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ต้องการผ่าตัดสร้างทีมชุดใหม่ขึ้นมา เพื่อท้าชิงตำแหน่งแชมป์ลาลีกา สเปน และยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ในฤดูกาลหน้า หลังจากปีที่ผ่านมาพวกเขาพลาดท่าไร้ถ้วยแชมป์ติดมือแม้แต่รายการเดียวหลังจากการจากไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้  สตาร์ชื่อดัง

ทำให้ในช่วงนี้มีข่าวดังหนาหูว่าพวกเขาต้องการดาวดังจำนวนมากเข้ามาอยู่กับทีม ซึ่งเป็นที่แน่นอนแล้วว่านักเตะ 3 รายอย่าง อาซาร์, ลูก้า โยวิช และ โรดริโก้ โกเยส ได้ย้ายก้นจากทีมเก่ามาโชว์ลีลาในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ด้วยเม็ดเงินก้อนโต ที่ราชันชุดขาวจ่ายออกไป เพื่อคว้าดาวเตะระดับโลกเข้ามาร่วมทีม ก็ทำให้ยอดทีมจากสเปนต้องระบายนักเตะเก่าที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของซีดานออกไปด้วย เพื่อปรับตัวเลขบัญชีของสโมสรให้มีเหมาะสม ไม่ให้ถูกเพ่งเล็งจากสมาพันธ์ฟุตบอล

ไม่อย่างนั้นมีสิทธิ์ที่จะเสี่ยงที่จะทำผิดกฎควบคุมการเงินหรือ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ได้ โดยนักเตะที่ เรอัล มาดริด จะปล่อยพ้นทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ประกอบด้วย

ฮาเมส โรดริเกส จอมทัพชาวโคลัมเบีย ที่ถูก บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัวไปเล่น
เกย์ลอร์ นาบาส นายทวารที่รู้ตัวดีว่าไม่มีทางเป็นมือ 1 ของทีม
แกเร็ธ เบล สตาร์ทีมชาติเวลล์

อีสโก้ จอมทัพฝีเท้าดีแต่ถูกมองข้าม
มาร์กอส ยอเรนเต้,
เฆซุส บาเยโฆ

มาเรียโน่ ดิอาซ
ลูคัส ซิลวา
และ มาร์เซโล่ เป็นต้น

ดูจากรายชื่อแล้ว นักเตะเหล่านี้ถือเป็นขุนพลชั้นยอดระดับโลก ถ้าทีมไหนได้ไปคงพากันร้องว้าวแน่นอน แต่กระนั้นก็ต้องทุ่มเยอะหน่อย เพราะพวกเขามีค่าจ้างที่ไม่ธรรมดาเช่นกัน

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด