w88club

ถูกใจแฟนผี โซลชา เตรียมดัน เซร์คิโอ โรเมโร่ ขึ้นมือ 1 หาก เด เคอา ลาทีม

ข่าวคราวความคืบหน้าในแคมป์ของปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาอย่างต่อเนื่องในช่วงนี้ โดยเฉพาะเรื่องราวการจะอยู่หรือไปของประตูกาวเรียกพี่อย่าง เด เคอา ที่เหลือสัญญาอยู่กับ “ปีศาจแดง” เพียง 1 ปี  ซึ่งสโมสรพยายามเจรจากับนักเตะเพื่อหวังจะให้เขาอยู่ต่อ

แต่ดูทีท่าแล้วนายด่านเลือดกระทิง คงไม่ต่อสัญยาและพร้อมเก็บกระเป๋าออกจากถิ่นโอลแทรฟฟอร์ดอีกในเร็ววันนี้ ซึ่งเป้าหมายต่อไปของเขาคงไปปักหลักลงฐานกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมจากฝรั่งเศส ที่พร้อมเปย์ไม่อั้นเพื่อล่อใจให้เขาไปทำหน้าที่เป็นนายด่าน

ซึ่งหากเป็นเช่นนั้น แน่นอนต้องเป็นงานช้างสำหรับแมนเชเสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะหาผู้รักษาประตูมือดี ดีกรีระดับโลกมาทำหน้าที่แทนเขา เพราะจากผลงานที่จอมหนึบทีมชาติสเปนทำไว้ มันช่างเหลือเชื่อเพราะเขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่ช่วยเชฟชีวิตของทีมไว้ได้หลายหน  แต่กุนซือของทีม  โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กลับไม่มองเช่นนั้น เพราะเขาเชื่อว่าในทีมมีผู้รักษาประตูมือดีอย่าง  เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนไตน์ อยู่แล้ว แม้ว่าก่อนหน้านี้ แมนยู จะมีข่าวในการซื้อตัวผู้รักษาประตูจากทีมต่างๆ มาร่วมทีมก็ตาม

โดย  มิร์เรอร์ สื่อดังในอังกฤษ ได้มีการเผยว่า หาก ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน ตัดสินใจโบกมือลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้  โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อาจจะตัดสินใจใช้งาน โรเมโร่ ซึ่งฝีมือการเซฟประตูก็ไม่ธรรมดา เป็นมือ 1 แทนแน่นอน

สำหรับ นายทวารทีมชาติอาร์เจนตินา ลงสนามให้กับ แมนฯ ยูฯ ไปแล้ว 44 เกมนับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อปี 2015 และมีโอกาสลงเล่นตัวจริง 6 แมตช์แรกช่วงต้นซีซั่นภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล แต่หลังจากที่ เด เคอา พลาดย้ายไปเล่นให้ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ทำให้เขาได้กลับมายึดมือ 1 อีกครั้ง

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด