w88club

ธีรทร ทำได้แล้ว แอสซิสต์ 1 ลูก ช่วย โยโกฮามา เอฟ มารินอส ถล่ม โกเบ 4-1

การแข่งขันผลบอลเจลีก ญี่ปุ่น ประจำวันเสาร์ ที่ 18 พฤษภาคม 2562 มีทีมต้นสังกัดของนักเตะไทยอย่าง เจ้าอุ้ม ธีรทร บุญมาทัน และ เจ้าเจ ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ลงสนาม

โดยเฉพาะทีมของเจ้าอุ้ม “โยโกฮามา เอฟ มารินอส” ที่สามารถทำผลงานได้สวยหรูด้วยการเปิดสนามนิสสัน สเตเดียม เอาชนะ ผู้มาเยือนอย่าง วิสเซล โกเบ ขาดลอย 4-1 ซึ่งในจำนวน 4 ประตู มีชื่อของ ธีรทร บุญมาทัน สามารถทำแอสซิสต์ใส่ทีมเก่าของเขาได้ด้วย

โดยลูกที่ ธีรทร ทำแอสซิสต์ เป็นจังหวะประตูลูกที่ 3 จากการที่เติมขึ้นมาทางซ้าย ก่อนบรรจงเปิดไปที่เสาสอง ให้โคจิ มิโยชิ ศูนย์หน้าคนเก่งของทีมยิงเข้าไปอย่างสวยงาม ในนาทีที่ 83 สำหรับประตูแรกของ “โยโกฮามา เอฟ มารินอส” เกิดขึ้นในนาทีที่ 31 จากจังหวะที่ เคอิตะ เอ็นโดะ ก่อนแทงให้ มาร์กอส จูเนียร์ หลุดเข้าไปยิง

จากนั้นนาทีที่ 67 โยโกฮามา หนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ธีราทร บุญมาทัน จ่ายออกซ้ายให้ เคอิตะ เอ็นโดะ ก่อนจี้เข้าเขตโทษ แล้วปาดมาให้ ลี ทานาดาริ ซัดเข้าไป ส่วนลูกสุดท้ายเกิดขึ้นในนาทีที่ 90 จากโคจิ มิโยชิ ขณะที่ เวลลิงตัน จะยิงให้ วิสเซล โกเบ ไล่มาเป็น 1-4 นาทีที่ 90+2 แต่ไม่ทันจบเกม “โยโกฮามา เอฟ มารินอส” คว้า3 แต้มทะยานขึ้นอับดับ 6 มี 21 แต้ม

จากการลงสนาม 12 นัด และโปรแกรมต่อไป โยโกฮามา เอฟ มารินอส มีคิวบุกเยือน วี-วาเรน นางาซากิ ในฟุตบอลเจ-ลีก คัพ วันที่ 22 พฤษภาคมนี้

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด