w88club

นักเตะทีมชาติไทย ไปอินโดนีเซียแล้ว ลุยทำศึก ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2022

นักเตะทัพช้างศึกได้เดินทางไปยัง กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซียแล้วในวันนี้ เพื่อเตรียมพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 2 ของกลุ่มจี

โดยการเดินทางไปอินโดฯ ของทีมชาติไทยครั้งนี้ อากิระ นิชิโนะ โค้ชทีมชาติไทยได้เรียกตัว อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ แนวรุกจากทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ พัชรพล อินทนี กองกลางจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ามาแทน ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ที่เกิดอาการบาดเจ็บในการเจอกับเวียดนาม เมื่อวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา

ขณะที่ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน กัปตันทีมชาติไทยชุดนี้ กล่าวว่า เราก็พร้อมกันเต็มที่ การไปเยือนอินโดนีเซีย ก็รู้ว่ามันไม่ง่าย เพราะว่าได้เปรียบเรื่องสภาพแวดล้อม คนดูก็เยอ แต่เราก็เตรียมตัวกันมาพอสมควร พวกเราก็จะสู้ให้เต็มที่ครับ และพยายามจะเอา 3 แต้มกลับมาเมืองไทยให้ได้ จึงอยากให้แฟนบอลชาวไทยช่วยเชียร์พวกเราให้ทำภารกิจครั้งนี้ให้สำเร็จ ส่วนในเรื่องของความปลอดภัยที่นั่น ก็ไม่กังวล เพราะจะมีเจ้าหน้าที่ที่ดูแลพวกเราอยู่

สำหรับในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 2 ของกลุ่มจี ระหว่าง ทีมชาติไทย  กับ ทีมชาติอินโดนีเซีย  จะมีขึ้นในที่ 10 กันยายน 2562 เวลา 19.00 น. ที่สนามเกโลรา บุง การ์โน (เสนายัน) ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด