w88club

ฝีเท้าล้วนๆ แจ็ค กรีลิช โชว์สตั๊ดพังยับเยิน แต่ช่วย แอสตัน วิลล่า เลื่อนชั้น

หลังเกมการแข่งขันฟุตบอลแชมเปี้ยนชิพอังกฤษ เพลย์ออฟเพื่อหาทีมเลื่อนชั้นขึ้นพรีเมียร์ลีกโค้วต้าสุดท้าย ระหว่าง แอสตัน วิลล่า และ ดาร์บี้ เคาท์ตี้ ที่สนามเวมบลีย์ ผลปรากฏว่า แอสตัน วิลล่า อาศัยลูกเคี้ยวลูกขยัน เอาชนะทีมแกะเขาเหล็ก ของกุนซือแฟรงค์ แลมพาร์ด ไปได้ด้วยประตู 2-1  นั้น

แจ็ค กรีลิช นักเตะคีย์แมนของ แอสตัน วิลล่า ได้ออกมาเปิดใจหลังปรากฏภาพสตั๊ด ที่เขาใส่ระหว่างชิงตั๋วใบสุดท้ายเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกมีสภาพยับยู่ยี่แถมขาดวิ่น ว่า ผมคิดว่ามันเป็นรองเท้านำโชคของเขา ในวันดังกล่าวจึงใส่มันลงสนามเพื่อให้เทพีแห่งอยู่กับเขา และแน่นอนว่ามันไม่ได้ทำให้เขาผิดหวัง สามารถพาวิลล่า เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดในอีกครั้ง

“ตอนที่ผมหายเจ็บกลับมามันก็ยังใหม่อยู่เลยนะ จากนั้นผมก็เริ่มยิงประตูและทำแอสซิสต์ได้ ผมคิดว่านี่คงเป็นรองเท้านำโชคของผม ดังนั้นผมจึงต้องใส่มันต่อไปเรื่อยๆ”

สำหรับ แจ็ค กรีลิช ถือเป็นนักเตะที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก หลังจากการก้าวขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ของวิลล่า เมื่อปี 2014/15 เพราะเขามีฝีเท้าไม่ธรรมดา แต่ด้วยนิสัยเกเร และชอบปาร์ตี้จึงมักทำให้มีภาพด้านลบเกี่ยวกับเขาออกมานับครั้งไม่ถ้วน โดยเฉพาะเหตุการณ์ที่เขานอนเมาหมดสภาพอยู่กลางถนน แต่เมื่อโตขึ้นเขากลับเปลี่ยนแปลงตัวเองจนมีฝีเท้าน่าจับตามอง และช่วยพาให้วิลล่า เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกได้อีกครั้ง

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด