w88club

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้ทีมตกชั้นครบแล้ว หลังคาร์ดิฟฟ เปิดรัง พ่ายพาเลซ 2-3

ผลบอล คาร์ดิฟฟ เปิดรัง พ่าย คริสตัล  พาเลซ 2-3 ทำให้พวกเขาตกชั้นไปเล่นแชมเปี้ยนชิพพร้อมกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ และ ฟูแล่ม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ นัดรองสุดท้ายประจำฤดูกาล 2018/19  ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2562  ระหว่าง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมหนีตกชั้น ที่เปิดบ้านพบกับ คริสตัล พาเลซ ซึ่งถือว่าเกมนี้สำคัญกับ คาร์ดิฟฟ์ เพราะหากพวกเขาชนะ หรือว่าเสมอโอกาสรอดตกชั้นก็ยังพอมีหวังอยู่

แต่อย่างไรก็ตามหลังสิ้นเสียงนกหวีด 90 นาที ผลปรากฏว่า คาร์ดิฟฟ์ ไล่ตีเสมอ คริสตัล พาเลซ ไม่ทัน ทำให้พวกเขาพ่ายแพ้คาบ้านไปด้วยประตู 2-3 พลาดเก็บแต่มสำคัญตกชั้นไปในที่สุด แม้ว่าจะเหลือการแข่งขันอีก 1 นัดแต่ก็ไม่สามารถไล่ ไบรท์ตัน ทีมอันดับ 17 ของตารางที่มีอยู่ 35 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัดได้

โดยคาร์ดิฟฟ์ ได้ 2 ประตูจาก มาร์ติน เคลลี่  กองหลังพาเลสที่สกัดเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 31 และ บ็อบบี้ รีด นาทีที่ 90+ จากจังหวะลากตัดจากทางซ้ายมาหน้าเขตโทษแล้วซัดด้วยขวาเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม ส่วน คริสตัล พาเลซ ได้ 3 ประตูจาก แอนดรอส ทาวน์เซนด์  ในนาทีที่ 28 และ 70 ขณะที่อีกลูกมาจาก  บาตชูอายี่ ในนาทีที่ 39

สำหรับทีมที่ตกชั้นพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ไปเล่นในลีกแชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้าก่อนหน้านี้ คือ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทีมอันดับ 20 ที่ตอนนี้มี 14 แต้ม และ ฟูแล่ม  ทีมอันดับ 19  มี 26 แต้ม

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด