w88club

มันเป็นอย่างนี้!! ซาร์รี่ เผยเหตุให้ อาซาร์ นั่งสำรองเกมเชลซี เสมอ แฟร้งก์เฟิร์ต 1-1

จากเกมการแข่งขันฟุตบอลยูโรป้าลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ระหว่าง ไอน์ทรัค แฟร้งก์เฟิร์ต   พบกับ  เชลซี ยอดทีมจากเกาะอังฤษ เมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา ทำให้แฟนบอลสิงบลูต่างเกิดความสงสัยกันยกใหญ่ เมื่อกุนซือสิงห์อมควัน เมาริซิโอ ซาร์รี่ ให้ เอเด็น อาซาร์ สตาร์ตัวเก่งของทีมเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง ทั้งๆ ที่เกมดังกล่าวถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก หากพวกเขาอยากก้าวไปถึงถ้วยแชมป์ในรายการนี้

ซึ่งหลังจบเกมการแข่งขัน ซาร์รี่ ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุการดร็อป อาซาร์ ในครั้งนี้ว่า เป็นเรื่องปกติสำหรับนักเตะที่ลงสนามติดเล่นเกมต่อเนื่องถึง 70 เกม อีกทั้งอีกไม่กี่ชั่วโมงก็ต้องมีคิวลงเตะอีกแล้ว ดังนั้นการที่เขาใส่ชื่อ อาซาร์ อยู่บนม้านั่งสำรอง ก็ถือว่าไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร อีกอย่าง อาซาร์ ก็เป็นนักเตะคนหนึ่งที่ตัวเขาเห็นว่าควรเล่นเวลาไหน ซึ่งเรื่องนี้ไม่ได้ทำให้เกิดปัญหาขึ้น เพราะเขาก็มีพูดคุยหยอกล้อกันเล่นตามปกติ

“สำหรับนักเตะที่ลงสนาม 70 แมตช์ต่อฤดูกาล การที่ให้เขาเริ่มต้นเกมจากม้านั่งสำรองก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ปกติดี เดี๋ยวเรายังมีแมตช์ให้ลงเล่นกันอีกครั้งภายใน 62 ชั่วโมง”

สำหรับเกมนี้ สตาร์ดังชาวเบลเยียม ถูกส่งลงสนามในนาทีที่ 61 และสามารถดชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ แม้ว่าเขาจะทำประตูช่วยให้เชลซีนำห่างไม่ได้ แต่เขาและเพื่อนร่วมทีมถือว่ากุมความได้เปรียบไว้ก่อนในนัดแรก เพราะบุกไปเสมอ ไอน์ทรัค แฟร้งก์เฟิร์ต 1 ต่อ 1 มีประตูอเวย์โกลตุนไว้ก่อน และหากนัดที่ 2 ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทัพสิงโตน้ำเงินครามเสมอแบบไม่มีประตู พวกเขาก็จะผ่านไปชิงชนะเลิศทันที

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด