w88club

มาแรงตอนตลาดวาย! อาร์เซน่อล ดึง ดาวิด ลุยซ์ – คีแรน เทืยร์นี่ย์ ร่วมทีม

บีบีซี รายงานว่า อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังของอังกฤษได้มีการตกลงเซ็นต์สัญญาคว้าตัว ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิลของเชลซี และ คีแรน เทืยร์นี่ย์ แบ็กซ้ายจากเซลติก มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนตลาดปิด เหลือเพียงการตรวจร่างกายและประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ดาวิด ลุยซ์

โดยรายของ ดาวิด ลุยซ์ อาร์เซน่อล ยื่นซื้อตัวจากเชลซี ในราคา 8 ล้านปอนด์ หรือราวประมาณ 328 ล้านบาทเซ็นสัญญา 2 ปีกับทีมปืนใหญ่

ซึ่งราคานี้ถือว่าน้อยมากเมื่อเทียบกับค่าตัวที่ เชลซี เคยจ่ายให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ ราว 1,360 ล้านบาท ซึ่งสาเหตุที่ ลุยซ์ เลือกอาเซน่อล นั้นเป็นเพราะต้องการลงสนามให้มากขึ้น หลังจากทีมดังร่วมเมือง เพิ่งขาย โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ไปให้ บอร์กโดซ์ ไปเมื่อวันก่อน

คีแรน เทียร์นี่ย์

ขณะที่ในรายงานของ คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ๊กซ้ายวัย 22 ปี นั้น อาร์เซน่อล ยื่นซื้อราว 25 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 950 ล้านบาท ให้กับเซลติก และมีข่าวว่า ดาวเตะวัย 22 ปี กำลังเดินทางมายังกรุงลอนดอน เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายแล้ว

สำหรับการซื้อตัวของอาร์เซน่อลในปีนี้ ถือว่าคึกคักพอสมควร เพราะก่อนหน้านี้พวกเขา กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, ดานี่ เซบายอส, วิลเลี่ยม ซาลิบา และ นิโกล่าส์ เปเป้ มาแล้ว

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด