w88club

มาแล้วลูกแรก! ฐิติพันธ์ ซัดปลดล็อก ในลีกแดนปลาดิบได้แล้ว (คลิป)

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ทำประตูแรกในฟุตบอลลีกญี่ปุ่นได้แล้ว หลังเขาซัดประตูชัยให้ โออิตะ ทีรินิตะ เปิดบ้านเอาชนะ วิสเซล โกเบ 2:1 ในศึก ลูวาน คัพ

การแข่งขันฟุตบอลลูวาน คัพ ซึ่งเป็นบอลถ้วยของญี่ปุ่น คู่ระหว่าง โออิตะ ทีรินิตะ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ วิสเซล โกเบ ที่มีนักเตะระดับโลกอย่าง อันเดรส อินิเอสตา อดีตนักเตะทีมชาติสเปน และทีมบาร์เซโลน่าร่วมทีม ผลปรากฏว่า โออิตะ ทีรินิตะ ที่มี ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางสายบู๊ ทีมชาติไทย รวมอยู่ด้วยสามารถเอาชนะผู้มาเยือนไปได้ 2 ประตูต่อ 1

ซึ่งประตูที่สอง ซึ่งเป็นประตูชัยของทีมเจ้าบ้านมาจากการทำประตูของ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ในนาทีที่ 76 หลังจากที่เขาถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองแทน คาซูชิ มิตสุฮิระ นาทีที่ 66 จากจังหวะที่ ผู้รักษาประตูของ วิสเซล โกเบ จับบอลพลาดก่อนที่กองกลางทีมชาติไทยจะสปีดแย่งบอลไปยิงอย่างง่ายดาย วึ่งจากประตูดังกล่าวถือว่าเป็นประตูแรกของ ฐิติพันธ์ ที่ทำได้ในการค้าไปเล่นอีกอาชีพที่ประเทศญี่ปุ่นในครั้งนี้ และเป็นประตูแรกของเจ้าตัวกับ โออิตะ ทรินิตะ

สำหรับการแข่งขันคู่อื่นๆ ที่ขุนพลช้างศึกค้าแข้งอยู่ด้วยอย่าง ธีราทร บุญมาทัน และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นั้นทั้งคู่ต้องโคจรมาพบกันเอง ก่อนจะเป็นทางโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส บุกเอาชนะ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของ เจ ชนาธิปไปได้ถึง 4-0

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด