w88club

มูรินโญ่ ตั้งเงื่อนไข หากมีทีมฟุตบอลสนใจดึงเขาไปร่วมงาน

จ่ามู เผย เขาอยากได้แรงสนับสนุนจากสโมสรเหมือนกับ เยอร์เก้น คล็อปป์ และ เป๊ป กวาร์ดิโอลา หากทีมไหนอยากได้เขาไปร่วมงาน

นับเป็นเวลากว่า 5 เดือนแล้ว ที่ผู้จัดการทีมคนเก่งอย่าง โชเซ มูรินโญ ตกงานยังไม่มีทีมไหนเชื้อเชิญเข้าไปทำทีม หลังจากที่เขาถูกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งปลดออกจากการทำหน้ากุนซือของทีมไปเมื่อเดือน ธ.ค. ที่ผ่านมา

แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาเพราะตั้งเป้าไว้ว่าซัมเมอร์นี้จะกลับมารับงานอีกครั้ง ซึ่งถ้าทีมไหนอยากได้ตัวเขาไปร่วมทีม ต้องทำตามเงื่อนไขที่ตั้งไว้คือ  ต้องได้รับการหนุนหลังจากแฟนบอลและสโมสร เหมือนกับที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ ได้รับจากลิเวอร์พูล และ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ได้รับจาก แมนฯ ซิตี้

โดย เดอะ สเปเชียล วัน เผยผ่าน  beIN Sports ว่า สาเหตุที่เขาตั้งข้อเรียกร้องดังกล่าว ก็เพราะอยากให้การทำงานเป็นไปตามเป้าหมายที่สโมสรได้มอบให้กับเขาตอนที่พูดคุยตกลงก่อนที่จะเข้ามารับคุมงาน เหมือนกับที่ คล็อปป์ และ เป๊ป ได้อยู่ในขณะนี้ โดยในส่วนของ กุนซือชาวเยอรมัน เขายังไม่เคยได้แชมป์ใดๆ กับลิเวอร์พูล แม้อยู่มาถึง 3 ปีครึ่งแล้ว แต่เขาก็ยังได้รับความเชื่อมั่น และเงื่อนไขที่ได้ทำทีมเดินหน้าต่อไป

ส่วน เป๊ป เขาสามารถเลือกนักเตะเองได้ หากพบว่านักเตะที่มีอยู่ไม่สามารถเดินหน้าทำตามแผนงานของเขาได้ ยกตัวอย่าง เมื่อปี 2016-17 เขาไม่มีความสุขกับฟูลแบ็คที่ทีมมี ซัมเมอร์ต่อมาพวกเขาซื้อฟูลแบ็ค 4 คนที่เขาชอบมาใช้งานทันที

สำหรับ มูรินโญ ถือเป็นกุนซือคนหนึ่งที่ประสบผลสำเร็จ แม้ว่าวิธีการทำทีมของเขาจะดูน่าเบื่อไม่ถูกใจแฟนบอล เพราะเน้นผลการแข่งขันเป็นหลักมากกว่าการเอ็นเตอร์เทรนด์คนดู แต่นั่นก็เป็นวิธีการทำงานที่ทำให้เขา คว้าแชมป์รายการต่างๆ มามากมาย

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด