w88club

ยังอยู่นี่นะ! โอซิล ยันอยู่ อาร์เซน่อล ต่อปีหน้า

เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน เมซุต โอซิล เผยเรื่องอนาคตแล้ว ยันจะยังคงค้าแข้งอยู่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป

แม้ฤดูกาลนี้ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมันของอาร์เซน่อล จะโชว์ฟอร์มไม่ค่อยออก และได้รับโอกาสลงสนามไม่ค่อยบ่อยนัก จนบางครั้งมีกระแสข่าวว่าเขาไม่ปลื้มกับแผนทำทีมของ อูไน เอเมรี กุนซือของทีม และอยากย้ายทีมออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ จากทีมทั้งในและนอกลีกอังกฤษนั้น

ล่าสุด ดาวเตะชาวเยอรมัน ได้ออกมายืนยันผ่าน Sky Sports แล้วว่า เขายังมีความสุข และจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปในฤดูกาลหน้าเพราะยังเหลือสัญญากับสโมสรอีก 2 ปี แต่หลังจากนั้นจะเกิดอะไรขึ้นค่อยว่ากันต่อไป

เมซุต โอซิล

 

สำหรับ เมซุต โอซิล ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่ อาร์เซน่อล ในฤดูกาล 2013–14 และจากการที่เขาอยู่กับทีมไอ้ปืนใหญ่นี้ สามารถทำสถถติใหม่พรีเมียร์ลีก ด้วยการเป็นผู้จ่ายส่งลูกบอลให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูได้มากที่สุด ในฤดูกาล 2015–16 โดยลงเล่นทั้งหมด 57 นัดทำไป 21 การจ่ายส่ง คิดเป็นจ่าย 1 ประตูต่อ 2.71 นัด และยังทำสถิตินี้ติดต่อกันถึง 10 ครั้งด้วยกัน

ทั้งนี้คืนนี้ เวลา 02.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) โอซิล ก็จะนำทัพเดอะ กันเนอร์ส เปิดรังรับ บาเลนเซีย ในเกมยูโรปาลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก แฟนโอซิล และแฟนปืนใหญ๋ อาร์เซน่อลพลาดไม่ได้ทั้งปวง

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด