w88club

ยังเหมือนเดิม คาร์ราเกอร์ กะจังหวะพลาด บอลกระเด้งถึง ยูเซน โบลต์ ซัดเข้าประตูสวยงาม

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร เพื่อหารายได้มอบให้องค์การยูนิเซฟ ระหว่างทีมรวมดาราอังกฤษ กับ ทีมรวมดาราโลก เมื่อช่วงคืนที่ผ่าน ได้เกิดเรื่องราวสุดฮาขึ้น เมื่อ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกลูกเหวอด้วยการปล่อยบอลกระเด้งพื้นทำกะจังหวะพลาด บอลไหลเข้าทางของ ยูเซน โบลต์ นักวิ่งเจ้าของสถิติชาวจาเมกา ซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับ 2จังหวะก่อนซัดเข้าเหลี่ยมสวยงาม

โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่า ระหว่างที่ คาร์ราเกอร์ กำลังรอจังหวะเพื่อสกัดบอลจากลูกเปิดยาวนั้น เขากะจังหวะบอลพลาดไป จากนั้นบอลได้กระเด้งพื้นก่อนจะลอยข้ามหัวเขาถึง ยูเซน โบลต์  ดังกล่าว อย่างไรก็ดีแม้จะจังหวะนี่อดีตกองหลังเด็กหงส์จะพลาด แต่เขาก็มาแก้ตัวได้จากจังหวะเคลียร์ลูกยิง  ดิดิเยร์ ดร็อกบา ที่กำลังจะไหลผ่านเส้นประตูไปได้อย่างหวุดหวิด

อย่างไรก็ดีจากความผิดพลาดที่เกิดขึ้นทาง คาร์ราเกอร์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่าที่จริงแล้วเจ้าตัวไม่ได้พลาดแต่เป็นการจงใจยอมปล่อยให้ โบลต์ เข้าไปยิงประตูต่างหาก เพราะเกมนี้คือเกมการกุศลและอยากให้ทุกคนมีความสุข

“มีคนจากใน @UNICEF_uk บอกให้ผมปล่อยให้ @usainbolt ทำประตู เพื่อที่จะได้มียอดคนดูเกมนี้เยอะๆ ผมทำผลงานส่วนของตัวเองเพื่อการกุศล จากนั้นผมก็ยังอ่านเกมและวิ่งได้แบบยอดนักเตะ สิ่งสำคัญในค่ำคืนนี้ก็คือสามารถระดมทุน”

ขณะที่แกรี่ เนวิล อดีตแบ็กขวาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้แชร์เหตุการณ์ดังกล่าวผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ว่า I was off Twitter ! Embarrassing ! หรือ มันน่าอายมากนั่นเอง

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด