w88club

ยูฟ่า คืนนี้ เชลซี บุกเยือน ปราก ทีมแกร่งลีกเช็ก

โปรแกรมบอล ยูฟ่า : เชลซี บุกเยือน สลาเวีย ปราก ทีมแกร่งจ่าฝูงของลีกเช็ก

 

โปรแกรมบอล ยูฟ่า วันพฤหัสบดี ที่ 11 เมษายน 2562 ขอพาไปดูเกมที่ประเทศเช็ก เป็นเกมระหว่าง สลาเวีย ปราก ทีมอันดับหนึ่งของลีก เปิดสนามเอเดนอารีน่ารับการมาเยือนของสิงโตพันล้าน เชลซี ในศึกยูโรป้าลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก  คิกออฟเวลา 02.00น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ยูฟ่า

ความพร้อมของทั้ง 2 ทีม : เจ้าบ้าน สลาเวีย ปราก ถือว่าฟอร์มร้อนแรงสุดๆ  เกมลีก 2  นัดชนะได้ถึง 5 ลูก แถมรอบที่ผ่านมา ผ่านทีมแกร่งจากสเปนอย่างเซบีญามาได้ถือว่าไม่ธรรมดา วันนี้เจ้าถิ่นจะไม่มีกองกลางตัวสำคัญอย่าง โตมาช ซูเช็ก คอยทำลายเกมคู่แข่ง หลังจากติดโทษแบน แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาเพราะตัวหลักอย่าง โยเชฟ ฮุสเบาเออร์, แยน บอริล, มิโรสลาฟ สต๊อช และ มิลาน สโคด้า ยังอยู่กันครบคอยสร้างสรรค์เกมพร้อมเดินหน้าเจาะประตูคู่แข่ง

สลาเวีย ปราก
สลาเวีย ปราก

ส่วน ทีมเยือน เชลซี ยังคงรอเช็คความฟิตของ มาร์กอส อลอนโซ่ แต่ถือว่าตัวหลักอื่นๆ อยู่กันครบ ทั้ง ก็องเต้, รอส บาร์คลีย์, เปโดร, วิลเลียน และชิรูด์ กองหน้าที่มีที่เด็ดที่การพักบอล และมีความทรงจำที่ดีกับเกมยุโรป หลังจากการไปเยือนยูเครนเขาสามารถทำแฮททริกได้ ก็พร้อมลงบู๊สู้กับสลาเวีย ปราก แม้ว่านักเตะฟอร์มเทพอย่าง อาซา, รูเบน ลอฟตัส-ชีค และ อิกวาอิน จะไม่ได้เป็นตัวจริง แต่เขาก็พร้อมที่จะลงมาพลิกสถานการณ์ได้เสมอ

โอลิวิเยร์ ชิรูด์
โอลิวิเยร์ ชิรูด์

 

ความน่าจะเป็น : เกมนี้เป็นเกมแรกของการแข่งขันยูโรป้าลีกนัดแรกรอบ 8 ทีมสุดท้าย แถมทั้งคู่ไม่เคยเจอกันมาก่อน ต่างฝ่ายต่างก็อยากจะสกอร์ตุนไว้แต่คิดว่าไม่น่าจะเปิดเกมแลกใส่กันทันที คงดูจังหวะดูเชิงกันก่อน จากนั้นค่อยหาทีเผลอทำประตูใส่คู่แข่ง เมื่อถามว่าฝ่ายไหนจะทำผลงานเข้าเป้ามากกว่า คงยกเครดิตให้กับทีมเยือนอย่างเชลซีที่ดูดีมีเชิง มีทีเด็ดมากกว่าเจ้าบ้าน

แม้จะเป็นการพักตัวหลักที่ลงเตะกับเวสต์แฮมเมื่อต้นสัปดาห์ และส่งตัวสำรองลงหลายตำแหน่ง แต่เรตราคาเปิดออกมาให้ทีมเยือนต่อแบบนี้ หนึ่งลูกต้องมีลุ้นลูกที่สองก็ต้องมา เพื่อถ้วยแชมป์เปียนส์ที่รออยู่ข้างหน้า และการปูทางไปเตะยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีกทันทีแบบไม่ต้องไปลุ้นอันดับ 4 ในลีก

 

ผู้เล่นที่คาดว่าน่าจะลงสนาม

สลาเวีย ปราก

ผู้รักษาประตู :โคลาร์
กองหลัง : คูเดลา, เอ็นกาเด-เอ็นกาดุย, เดลี
กองกลาง : คูฟาล, ตราโอเร, ฮัสบาวเออร์, ครอล, บอริล
กองหน้า : สต็อช, สโคดา

 

เซลซี

ผู้รักษาประตู : อาร์ริซาบาลากา
กองหลัง : ซัปปาคอสต้า, รือดิเกอร์, คริสเตนเซน, อลอนโซ (เช็คความฟิต)
กองกลาง : ก็องเต้, โควาชิช, บาร์คลีย์
กองหน้า : เปโดร, ชิรูด์, วิลเลียน

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด