w88club

ช่วยกันหน่อย!”โรเบิร์ต” กระตุ้นแข้ง “ราชันมังกร” ลั่นกระสุนลดภาระ “โบลี”

ราชบุรี มิตรผล

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี หวังนักเตะคนอื่นๆ ในทีมจะยิงประตูช่วยทีม เพื่อลดภาระของ ยานนิค โบลี ตั้งเป้าเล่นในบ้านต้องคว้า 3 แต้มจาก สวามแคท”

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดฤดูกาลอย่างสวยหรู แต่เกมล่าสุดกลับบุกไปพ่ายให้กับ การท่าเรือ เอฟซี และเกมในสุดสัปดาห์นี้มีโปรแกรมรับมือกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

โดย โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ กล่าวว่า “ในบ้านเราจะต้องมีสามแต้มเท่านั้น และจะนำเอาข้อผิดพลาดในเกมที่แล้วมาปรับปรุงเพื่อเกมนัดนี้ ส่วนนักเตะที่บาดเจ็บมีเพียงคนเดียว และตอนนี้ทีมเราก็ถือว่าพร้อมและเกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่สำคัญ”

“ผ่านมาสองเกมเราเริ่มปรับจูนกับภาพรวมของการเล่นได้แล้ว ถึงปีที่แล้วเราจะเคยแพ้โคราชก็จริง แต่การแข่งขันฟุตบอลเราจะมองแบบนั้นไม่ได้ อย่าไปมองว่าทีมคู่แข่งเป็นอย่างไรเราต้องมีสามแต้มในบ้านเท่านั้น”

“การที่มีผู้เล่นสามารถทำประตูได้เยอะนั้นถือเป็นเรื่องดี โบลี่ยิงได้ 3 ลูกก็จริง แต่สำหรับผมแล้วการที่มีผู้เล่นคนอื่นๆ ยิงได้เยอะด้วย มันก็ถือเป็นเรื่องที่ดีเช่นกัน”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2019 ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่สนาม มิตรผล สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดผ่าน : True Sport HD 2

ขอบคุณที่มา : http://www.soccersuck.com/boards/topic/1740527

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด