w88club

รูนี่ย์ แนะขุนพลผีแดง เลิกสนโซเชียล แล้วหันมาพัฒนาฝีเท้าตัวเอง

เมื่อวันที่ 17 พ.ค. 2562  ที่ผ่านมา เวย์น รูนี่ย์ อดีตศูนย์หน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ปัจจุบันได้ไปค้าแจ้งอยู่กับ ดีซี ยูไนเต็ดในถิ่นลุงแซม สหรัฐอเมริกา ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงฟอร์มการเล่นของนักเตะรุ่นน้องที่พากันดิ่งเหว

จนไม่สามารถพาทีมประสบผลสำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา และพลาดท่าไม่ได้เล่นในถ้วยใบใหญ่อย่างยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อีกทั้งหากคิดอยากจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง ว่า หากคิดจะรีดศักยภาพของตัวเองออกมา และพาทีมปีศาจแดงกลุ่มจุดสูงสุดอีกครั้ง พวกเขา (นักเตะ) ควรจะเกรงใจและเคารพใครสักคน ไม่ว่าจะเป็น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หรือ ไมเคิ่ล คาร์ริค

อีกอย่างในโลกโซเชียลก็ควรเพลาลงบ้าง แม้ว่าฟุตบอลมันจะเปลี่ยนไปต้องใช้มันเป็นกระจายข่าว แต่การอวดเสื้อใหม่ ทรงผมใหม่ หลังจากเพิ่งแพ้เกมสำคัญมันไม่สมควร คคุณต้องโพกัสที่เรื่องฟุตบอลอย่างเดียว จะมาอ้างว่าทีมงานด้านการตลาดช่วยทำให้มันก็ฟังไม่ขึ้น

“ผมคิดว่าผู้เล่นจำเป็นที่จะต้องยำเกรงใครสักคน พวกเขาต้องเกรงกลัว โอเล่ กุนนาร์ พวกเขาต้องกลัว ไมเคิ่ล คาร์ริค พวกเขาจำเป็นต้องเคารพพวกเขา และยำเกรงพวกเขาด้วย ฟุตบอลมันเปลี่ยนไป คุณมีผู้เล่นที่เพิ่งแพ้เกมมา และหลังจากนั้นก็ไปโพสต์โซเชียลอวดเสื้อใหม่ ทรงผมใหม่”

“ฉะนั้นเมื่อแฟนๆ ได้ออกมาต่อว่า พวกเขาก็ใช้ทีมงานมาร์เก็ตติ้งเป็นฉากบังหน้า มาแสดงความรับผิดชอบแทน ส่วนตัวผมมีก็มีทีมงานคอยดูแลเช่นกัน แต่ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้น มันต้องมีการปรึกษากันก่อน แต่นักเตะเหล่านี้กลับหลบอยู่ด้านหลัง และก็ทำแบบเดียวกันทั้งในโซเชียล และบนสนาม”

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด