w88club

ลิเวอร์พูล บู๊แหลก หวังกุมความได้เปรียบ ปอร์โต้

ลิเวอร์พูล บู๊แหลก หวังกุมความได้เปรียบเหนือ ปอร์โต้ ในศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก

โปรแกรมบอล วันอังคาร ที่ 9 เมษายน 2562 วันนี้การโคจรมาพบกันระหว่าง หงส์แดง ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ พบกับ ปอร์โต้ ยอดทีมจากโปตุเกส ในศึกชิงถ้วยใบใหญ่ของยุโรป ยูฟ่าแชมปี้ยนส์ลีก 2018/19 รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก เวลา 02.00น. (ตามเวลาประเทศไทย)

แอนฟิลด์

ความพร้อมของทั้ง 2 ทีม : วันนี้ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เจ้าบ้านถือว่าพร้อมเป็นอย่างมาก แม้ไร้เงา แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คตัวเก่งที่โดนแบนหนึ่งนัด หลังสะสมใบเหลืองครบโควต้า แต่ขุนพลแนวรุก 3 ประสาน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ , ซาดิโอ มาเน่ , โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ มากันครบ แถมกองหลังตัวความหวังอย่าง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ก็ประจำการยืนเฝ้าหน้าประตูเป็นเพื่อนกับพี่ธอร์ อลิสซอน เบ็คเกอร์ อยู่งานนี้คงไว้ใจได้

โมฮัมเหม็ด ซาลาห์
โมฮัมเหม็ด ซาลาห์

ส่วนทีมเยือนอย่าง ปอร์โต้ ดูท่าแล้ว หนักเอาการอยู่ เพราะมีตัวเจ็บเพียบ ทั้ง แวงซ็องต์ อาบูบาก้า ศูนย์หน้าตัวเก่งที่เจ็บเข่า , อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้ายที่มีอาการบวมบริเวณข้อต่อ ส่วน เปเป้ และ เอคตอร์ เอร์เรร่า โดนโทษแบนหนึ่งเกมหลังจากสะสมใบเหลืองครบโควต้า เหมือนกับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน  ของลิเวอร์พูล จะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งก็ในเลกที่สอง

ความน่าเป็นของทีม : เกมวันนี้คงเป็นเจ้าบ้านลิเวอร์พูลที่ทำได้ดีกว่า เพราะดูจากตัวผู้เล่นแล้วคงมีความหึกเหิมอยากผ่านรอบนี้เข้าไปชิงชนะเลิศอีกครั้ง หลังจากที่ฤดูกาลที่ผ่านมาต้องผิดหวังได้แต่รองแชมป์ ยิ่งการที่ ซาลาห์ กลับมามีชื่อบนสกอร์บอร์ดได้อีกครั้งก็ยิ่งทำให้เขามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น และคาดว่าจะประสานกับ มาเน่ และ ฟีร์มิโน่  ยิงประตูเป็นกอบเป็นกำเพื่อตุนความได้เปรียบไว้ก่อนแน่นอน

ขุนพลปอร์โต้
ขุนพลปอร์โต้

อีกทั้งเมื่อย้อนดูจากสถิติการพบกันของทั้งสองทีมแล้ว เป็นฝั่งหงส์แดงที่ทำได้ดีกว่าผู้มาเยือน เพราะเอาชนะไปได้ ถึง 3 นัด และเสมอ 2 นัด จากการลงสนาม 5 เลม โดยมีนัดหนึ่งถล่มไปถึง 5 ลูก ถึงแม้ว่า แซร์โจ้ คอนไซเซา โค้ชของ ปอร์โต้ จะออกมาบอกว่าการเจอลิเวอร์พูลครั้งนี้ เขาไม่ได้สนผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นในอดีต และพร้อมจะสู้อย่างเต็มที่ตามแผนที่ได้วางไว้

แต่เมื่อดูเนื้อผ้าและความได้เปรียบ ก็คงต้องยกให้กับทาง ลิเวอร์พูล เห็นอย่างนี้แล้วอยู่เชียร์เจ้าบ้านลุ้นสนุกกว่า แถมเผลอๆ จะยิงถึง 2 ลูกด้วยซ้ำ แต่ถ้าไม่อยากพลาดก็ใส่สูงกันเหนียวไว้ก็แล้วกัน เพราะราคาเปิดมาให้เจ้าบ้าต่อตั้ง -1.50

แซร์โจ้ คอนไซเซา
แซร์โจ้ คอนไซเซา

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงลงสนาม

ลิเวอร์พูล :
อลิสซอน เบ็คเกอร์ (GK) – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ , โจเอล มาติป ,

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค
เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค

, เจมส์ มิลเนอร์ – ฟาบินโญ่ , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม – โมฮาเหม็ด ซาลาห์ , ซาดิโอ มาเน่ , โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่

เอฟซี ปอร์โต้ :
 อิเคร์ คาซิยาส (GK) – มักซี เปเรย์ร่า , เอแดร์ มิลิเทา , เฟลิเป้ , วิลสัน มานาฟา – โอตาวินโญ่ , โอลิเวอร์ ตอร์เรส , ดานิโล่ เปเรย์ร่า – ยาซีน บราฮิมี , มุสซ่า มาเรก้า , ติกินโญ่

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด