w88club

ลุ้นกันตาแฉะ ทรูวิชั่นส์ ยิงสดพรีเมียร์ลีก ต่ออีก 3 ปี

ทรูวิชั่นส์ แถลงการณ์คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสุดฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไปอีก 3 ซีซั่นข้างหน้า โดยพร้อมยิงสด 380 แมตช์/ฤดูกาล ตั้งแต่ 2019-20 จนถึงจบ 2021-22

วันนี้ (12 มิ.ย. 2562) เพจ @Truevisions ได้มีการเผยแพร่ข้อความว่า การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษต่อจากนี้ไป 3 ฤดูกาล ทรูวิชั่นส์ ได้คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการแล้ว ทั้ง 380 แมตช์/ฤดูกาล ตั้งแต่ 2019-20 จนถึงจบ 2021-22 สามารถรับชมได้ทุกแพลตฟอร์มผ่านทรูวิชั่นส์ ทรูมูฟเอช ทรูออนไลน์ และทรูไอดี เริ่ม 10 ส.ค นี้

โดย นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านคอนเทนต์ และมีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “เรามีความยินดีที่การเจรจาครั้งนี้บรรลุผลสำเร็จ โดยทรูวิชั่นส์จะเป็นผู้ให้บริการเพย์ทีวีเพียงรายเดียวของไทยที่ได้รับลิขสิทธิ์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกครบถ้วนแบบเบ็ดเสร็จเต็มรูปแบบ ทั้งการถ่ายทอดสด รีรัน และ ไฮไลท์ ครบทั้ง 380 แมตช์”
.
“โดยได้เตรียมเปิดตัว 6 ช่องเพื่อรองรับฟุตบอลรายการใหญ่ที่สุดของโลก ที่จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 10 ส.ค. นี้ พร้อมกันนั้นเรายังได้รับลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดผ่านทางออนไลน์ในรูปแบบต่างๆ ได้ครบทุกแพลตฟอร์ม”
.
“โดยสมาชิกที่ใช้บริการในกลุ่มทรู เช่น ทรูวิชั่นส์ ทรูมูฟเอช ทรูออนไลน์ และทรูไอดี จะได้รับชมพรีเมียร์ลีกอังกฤษได้เต็มอรรถรสเช่นกัน โดยรูปแบบและวิธีการรวมถึงโปรโมชั่นพิเศษในการร่วมรับชมสำหรับทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่จะประกาศให้ทราบต่อไป”
.
“เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษชาวไทย จะได้ร่วมลุ้น ชม และเชียร์ทีมโปรด ผ่านทุกแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดในเมืองไทยจากกลุ่มทรู ด้วยความสนุกสนานและสะใจแบบต่อเนื่องไปตลอด 3 ฤดูกาลหลังจากนี้ เตรียมพบกับการรับชมพรีเมียร์ลีกที่สนุกครบทุกรูปแบบ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ได้มากกว่าแน่นอน เริ่มเปิดฤดูกาลใหม่ 2019/20 วันที่ 10 สิงหาคมนี้”

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด