w88club

สมอลลิ่ง พูดแล้ว จังหวะปะทะ เมสซี่ จนเลือดออก

เมื่อวันที่ 11 เม.ย. 2562 ที่ผ่านมา คริส สมอลลิ่ง กองหลังของทีมผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดใจถึงเหตุการณ์ปะทะกับ ลีโอเล เมสซี่ ศูนย์หน้ากัปตันทีมของบาร์เซโลน่า จนทำให้เขาได้รับบาดเจ็บถึงขั้นเลือดตกยางออกในเกม แมนยู เปิดบ้ายพ่ายให้กับ บาร์ว่าไป 0-1 ในศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ว่า

มันเป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นระหว่างเกม เป็นจังหวะที่อาจเกิดขึ้นได้ ซึ่งหลังเกมจบ เขากับเมสซี่ก็ได้มีการจับมือ และพูดคุยกัน และเขาเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเข้าบอลแบบนั้นใส่เมสซี่

นอกจากนี้ยังมี ซัวเรซ ที่เข้ามาคุยกับหลังจบเกมเช่นกัน ตลอดเกมเราก็ดวลกันมา และเขาก็มาจับมือ อวยพรให้โชคดี ผมว่ามันเป็นเรื่องดีนะที่คุณไปต่อสู้กันมาในสนาม แล้วจากนั้นก็ให้ความเคารพต่อกันหลังจบเกม เพราะคุณก็แค่พยายามทำหน้าที่ของคุณให้ดีที่สุด

อย่างไรก็ดี ก่อนเกมดังกล่าวจะเริ่มขึ้น สมอลลิง ได้กล่าวกับสื่อถึงการรับมือเมสซี่ ว่า “การเจอกับเขา (เมสซี่) คือความท้าทายที่ผมชื่นชอบ ดังนั้นก็เข้ามาดิคร๊าบบบ”

ส่วนอาการของ เมสซี่ ทางแพทย์บาร์เซโลน่าเผยว่า เขาบาดเจ็บบริเวณโพรงจมูกและเปลือกตาข้างซ้ายเพียงแค่เล็กน้อย ซึ่งหลังจากการประเมินอาการแล้วเขาสามารถลงสนามช่วยทีมในเกมเลกสองที่ คัมป์ นู ได้อย่างไม่มีปัญหา

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด