w88club

สรรวัชญ์ เดชมิตร ประกาศถอนตัวทีมชาติลุยคิงส์คัพ แสดงสปิริตหลังถูกแบน

สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางจาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตัดสินใจถอนตัวจาก ทีมชาติไทย เป็นที่เรียบร้อย หลังมีชื่อในชุดลุยคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ในช่วงที่จังหวัดบุรีรัมย์

โดยกองกลางวัย 29 ปี ของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยว่า เขาดีใจทุกครั้งที่มีชื่อติดทีมชาติ แต่จากพฤติกรรมของเขาในสนามจนถุกห้ามลงเล่น เขาจึงตัดสินใจถอนตัวออกมา

เพิ่งถูกแบนยาวถึง 8 นัด จากเกมโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 11 ที่บุกเสมอ การท่าเรือ เอฟซี 1-1 ก่อนที่ล่าสุด จะตัดสินใจถอนตัวจาก ช้างศึก เพื่อเป็นการแสดงสปิริต และรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เพราะในฐานะที่เป็นนักกีฬา มันไม่ควรที่จะมีพฤติกรรมอะไรแบบนี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแม้ว่าเขาจะไม่ได้ร่วมเล่นในเกมดังกล่าว แต่ก็จะขอเชียร์ และให้กำลังใจทุกคนอยู่เสมอครับ ผมเชื่อว่าทุกคนที่ได้รับโอกาส มีศักยภาพ ที่จะพาทีมชาติไทย คว้าแชมป์คิงส์คัพได้

สำหรับ สรรวัชญ์ เดชมิตร ถูกแบนยาวถึง 8 นัด จากเกมโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 11 ที่บุกเสมอ การท่าเรือ เอฟซี 1-1 จากการที่เขาได้ใช้กำปั้นไปชกท้องกรรมการจนถูกไล่ออกจากสนามก่อนหมดเวลาไม่กี่นาที

ขณะที่การแข่งขันฟุตบอล ชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 5-8 มิถุนายน 2562 โดยมี 4 ทีมเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบด้วย ทีมชาติไทย (เจ้าภาพ) , ทีมชาติเวียดนาม , ทีมชาติอินเดีย และ ทีมชาติคูราเซา

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด