w88club

สารัช อยู่เย็น เปิดใจ หลังย้ายซบ บีจี ยูไนเต็ด

หลังจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ทำการประกาศว่า พวกเขาได้ตัว สารัช อยู่เย็น มิดฟิวล์คนสำคัญของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 26 พ.ค. 2563 ที่ผ่านมา

สารัช อยู่เย็น ในชุดทีมชาติไทย
สารัช อยู่เย็น

ล่าสุด สารัช อยู่เย็น นักเตะป้ายแดงของทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงการย้ายทีมในครั้งนี้ ว่า “รู้สึกดีใจครับที่ได้ย้ายมาร่วมทีม บีจี ปทุมฯ

ซึ่งเป็นสโมสรฯ ที่มีการจัดการ และเป้าหมายที่ชัดเจนในการลุ้นแชมป์ โดยหลังจากที่ผมจะต้องย้ายทีม ผมได้บอกถึงสโมสรที่ผมต้องการย้ายไปร่วมทีมกับเอเย่นต์ของผม ซึ่งมี 2-3 สโมสรที่สนใจในตัวผม”

“แต่หลังจากที่คิดอย่างถี่ถ้วนแล้วจึงตัดสินใจเลือก บีจี ปทุมฯ เพราะเป็นสโมสรใหญ่ และแม้ว่าจะเพิ่งเลื่อนชั้นกลับขึ้นมาเล่นบนไทยลีก 1 แต่ก็เป็นทีมที่มีระบบการจัดการที่ยอดเยี่ยม มีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ รวมถึงผู้เล่นหลายคนที่นี่ผมก็รู้จัก และสนิทกันเป็นอย่างดี”

“ซึ่งสิ่งแรกที่ผมจะทำคือเร่งปรับตัวเข้ากับต้นสังกัดใหม่ให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของแท็กติก หรือว่า ความสัมพันธ์ภายในทีม ผมจะพยายามทำผลงานของตัวเองออกมาให้ดีที่สุด และพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้”

“ส่วนเบอร์ 6 ที่ผมได้รับก็รู้สึกเป็นเกียรติมาก เนื่องจากเป็นเบอร์ระดับตำนานอย่าง พี่อ่ำ อำนาจ แก้วเขียว ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนบอล บีจีพียู ทุกคนด้วยครับ อยากให้ทุกคนเข้ามาเป็นกำลังให้กับทีมเยอะ ๆ ผมสัญญาว่าจะพัฒนาและทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้ ขอบคุณครับ”

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด