w88club

ส่องความเห็นแฟนบอล เกมมันส์10ดาว แมนซิตี้ -สเปอร์ส ระเบิดสกอร์ 4-3

ความเคลื่อนไหวหลังเกมการแข่งขัน ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ระหว่างเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

ที่ผลปรากฏว่า ลูกทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ สามารถผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศในถ้วยใบใหญ่ของยุโรปไปได้แม้ว่าพวกเขาจะพ่ายแพ้ต่อทีมเรือใบพันล้าน 4-3 ผลรวมประตูเท่ากัน 4-4 แต่สเปอร์สกลับผ่านเข้ารอบด้วยกฎอเวย์โกลนั้น

วันนี้ทาง wintded.com จะพาไปดูความเห็นของเหล่าแฟนบอลผ่านเพจ วาทะ ลูกหนัง -Football Quotes- ว่าพวกเขามีความคิดเห็นอย่างไรกับเกมดังกล่าว ที่ทั้งสองทีมต่างระเบิดความมันส์ ด้วยการเปิดเกมเข้าแลกใส่กันตั้งแต่เสียงนกหวีดเริ่ม แถมมีดราม่าการใช้ VAR ช่วยในการตัดสินถึง 2 ครั้ง 2 ครา ก่อนเป็นคลับไก่ที่ได้รับโชคจากประโยชน์ดังกล่าวไป อาทิ

ธันวา พรมงาม แมนชิตี้ เหมือนจะสุดแต่ไม่สุด แชมป์ลีคก็อาจตกเป็นของลิเวอร์พลู ucl เป็นของ ลิเวอร์พลู สรุปหงส์ คว้า แชมป์ลีค UCL กูแฟนผีแต่กูอยากเห็น หงส์แชมป์ลีค กับทUCL #กูเชียร์แบบสนุกใครได้แชมป์ยินดีกูโตแล้ว

เจมส์ คับ สเปอร์ส คือความหวัง ของพวกเราชาวหงส์แดง 😅

Mahamah Sahado ปีทีแลวโดนเป็ดเขี่ยมาปีนี้โดนไก่อีกสงสัยแพ้ทางทีมทีมีปีก

พี่ อาท’ ทีมจาก เมืองเชสเตอร์ ส่งประกวด2ทีม ตกรอบทั้ง2ทีม 555

Iron Mar โครตดราม่า ยิงทดเจ็บสนามเเทบเเตก ดราม่าซ้ำอีก var ยึดคืน

จิราวุธ อัดสวาโส โครตมันส์ ใครพลาดดูเสียดายแย่ สมกับที่อดนอนสุดๆเกมระดับ10ดาวจริงๆสุดยอดทั้งสองทีมคับ👏👏

Chan Wisut นำ 4-2 มาดีๆ มาโดน 4-3  นาทีบาปจะได้ ดันล้ำ ถเาในลีคไม่ล้ำหรอก เพราะไม่มี var 😂😂😂😂😂

พรชัย ศรีชัยนนท์ เกมส์นี้โคตรมันส์เลย.. ยอมรับเลยว่าผมดูคู่นี้มากกว่าคู่หงส์ที่ผมเชียร์เสียอีก.. สะใจที่แมนซิตกรอบ แถมตกรอบเพราะVAR อีก.. จะว่าไปการยิงได้4ลูกไม่แปลก.. แต่การเสีย3ลูกในบ้านนี่สิ..นานๆทีถึงจะเกิดกับแมนซิฯ

Singto Weluwanarak ตั้งแต่ดูบอลมาเกมนี้บีมหัวใจสุดล่ะครบทุกรส เอาไป10กะโหลก

Alex Stronger เป็นเกมส์ที่เล่นมันที่สุดเกมส์หนึ่งเท่าที่ดูบอลมา มืงจะพริกไปไหนหวะ! แม่งยิงช่วงทดเวลา จะชนะอยู่แล้วเสือกพริกอีก

Alvas Yossawaris ดูสดอย่างมันลุ้นจนเยี่ยวเหนียวเลยสุดๆ คู่นี้
Aoy Hubc มันก่วาบอลโลกก็นัดนี้และ   เป็นต้น

สำหรับความเห็นอื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 

วาทะ ลูกหนัง -Football Quotes-


ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด