w88club

ส่องความเห็น หลัง เจ ชนาธิป โชว์เหนือ ซัดเบิกร่องให้ ซับโปโร ก่อนถล่ม โยโกฮาม่า 3-0

ผลบอลเจลีก ญี่ปุ่น นัดที่ 8 ของฤดูกาล ที่ทำการแข่งขันเมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (20เม.ย. 2562) ระหว่าง คอนซาโดเล ซัปโปโร  เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ปรากฏว่า  ทีมดังจากเมืองเหนือ สามารถเอาชนะผู้มาเยือนไปได้ด้วยสกอร์ 3 ประตูต่อ 0

โดยเกมนี้ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะทีมชาตไทย สามารถทำประตูแรกของตัวในฤดูกาลนี้สำเร็จ จากจังหวะ อันแดร์สัน โลเปส พาบอลขึ้นมาทางขวา ก่อนลากตัดเข้าในแล้วจ่ายทะลุช่องให้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่วิ่งแซงรออยู่ฝั่งซ้าน ก่อนจะดึงจังหวะหลอกผู้รักษาประตูในเขตโทษ 1 จังหวะซัดยิงเข้าไป เป็นประตูเบิกร่องให้เจ้าถิ่น

ซึ่งจากการทำประตูของเจ้าเจ ทำให้มีแฟนบอลชาวไทยเข้าไปแสดงความเห็นมากมาย หลังจากที่เพจ J.League(เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น) ได้มีการตัดคลิปจังหวะดังกล่าวมาให้ชม อาทิ

มงคล กุล ผงใจ โลเปส จ่ายได้ไง ทุกทีไม่เคยจ่าย

Somyod Salai เป็นกูบอกตรงๆ ยิงจังหวะเดียวตู้มไม่มีจับ ไม่ใช่ไรกูกลัวไม่ได้ยิงมันกดดัน แต่เจแม้มใจถึงนิ่งมากๆ กล้าเตะบอลแล้วชะลอแล้วล๊อค ทั้งกองหลังและประตูเสียหมาไปเลย นับถือใจน้องมันเลย จากนี้ไปเอาอีกเจ้าเจยิงเรื่อยๆ น้อง
ว่าแต่ตัวอะไรไปเข้าสิงไอ่โลเปสมันถึงจ่าย ปรกติลูกแบบนี้มันต้องเลื้อยๆ เป็นอนาคอนด้าเข้าไปยิง5555+

คน เมืองละโว้ บักโลเปส มึงรู้ยังว่าเจ ก็ยิงได้ บักห่ามึง จ่ายให้เจบ่อยๆนะ เดียวเจจะทำให้ดูอีก😲🤣🤣🤣

Prapan Boongomol หลังจากที่โดนด่ามาเยอะโลเปชก็กำลังปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีม ดูจากนัดนี้เลี้ยงน้อยลง และจังหวะแอสซิสที่จริงน่าจะจ่ายให้มูซาชิ แต่มูซาชิลำ้ยุจึงไม่เล่น ปล่อยให้เจเล่นและได้ประตู และแบ็กซ้ายFมารินอสก็รับคำด่าไปอีกคน ด้วยแผนบ้าบอของโค้ชที่เอาแบ็กซ้ายมาฆ่าชัดๆ

Chanin Krutrod จังหวะนี้ต้องให้เครดิตโลเปซเลย ตัดบอลเอง เลี้ยงกินแดนจนหาช่องจ่ายให้เจหลุดไปยิงได้ คนยิงนี่ต้องนิ่งขนาดไหนถึงแตะหลอกผู้เล่นสองคนถึงยิงได้ สุดยอดครับ

อนุชา แจ่มสอาดญาดา ตอนดูสดๆ จังหวะนี้ใจหล่นตาตุ่ม ว่ามันจะยิงเข้าไหม (ความคิดในช่วงเสี้ยววินาที) แต่พอดูภาพช้า …… อ่อ เจ้าลิงตั้งใจทำ ^^ 55555+

Band On Therun จิตใจทำด้วยอะไร เจ ช่าง เยือกเย็น อำมหิต จริงๆ

แจ๊ค เดอะ ฟาเธอร์ งามมมมม นิ่งมากเจ ส่วนมารินอสเลิกเหอะเอาแบคมายืนเซ็นเตอร์หลุดตลอด

เอ็ม โคกกลอย จ่ายสวยบวกกับความนิ่งของเจชนาสุโค่ยเลยครับ ปกติเบอร์ 11 กับ 7 แทบ จะไม่จ่ายบอลเลยเกมส์ นี้มาแปลก เป็นต้น

สำหรับชัยชนะของซับโปโรในครั้งนี้ ทำให้พวกเขามีคะแนนเพิ่มเป็น 12 แต้ม รั้งอันดับ 7 ของตาราง ขณะที่ โยโกฮามา เอฟ มารินอส อยู่อันดับ 8 เท่าเดิม มี 12 คะแนน ส่วนโปรแกรมบอลนัดต่อไปของ คอนซาโดเล ซัปโปโร จะบุกไปเยือน จูบิโล อิวาตะ ขณะที่ โยโกฮามา เอฟ มารินอส จะกลับไปเล่นในบ้านพบกับ คาชิมา อันท์เลอร์ส ซึ่งจะลงทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด