w88club

ส่องบ้าน และแฟนสาว โมราตา เพียบพร้อมจนน่าอิจฉา

หลังจาก อัลบาโร โมราตา กองหน้าชาวสเปนของทีมเชลซี ที่ปัจจุบันเป็นแข้งตัวยืมอยู่กับทีม แอตเลติโก มาดริด ได้โพสต์ข้อความตอบคำถามของแฟนบอลรายหนึ่ง หลังเข้ามาถามเขาในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ทำไมนักเตะดัง ไม่กักตัวอยู่แต่ในบ้าน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาที่ระบาดอยู่ในขณะนี้

ทำไมถึงไปนั่งจุมพิตภรรยาอยู่ในสวนข้างบ่อน้ำขนาดใหญ่ โดยนักเตะหน้าหล่อตอบกลับว่า ที่นั่งอยู่ไม่ใช่สวนสาธารณะที่ไหน แต่เป็นบ้านของเขาเอง จากนั้นแฟนบอลรายดังกล่าวก็ถูกล้ออย่างนัก ก่อนที่เขาจะลบข้อความนั้นทิ้งไป จนกลายเป็นเรื่องโจ๊กที่เกิดขึ้นในวงการฟุตบอล

วันนี้ทางเว็บไซต์ wintded.com จะพาไปชมความงามของบ้าน และแฟนสาว ของโมราตา ถึงแม้จะมีลูกสามแล้วแต่ยังสวยเช้งอยู่ ถ้าพร้อมแล้วไปติดตามกันเลย

 

สำหรับ โมราตา นับว่าเป็นนักบอลที่เกิดมาพรั่งพร้อมทุกอย่าง ทั้งหน้าตาและฐานะ โดยเขาเกิดในครอบครัวที่มีฐานะดี ก่อนจะเป็นที่รู้จักจากการเป็นนักบอล กับทีมยุวชนแอตเลติโก มาดริด ก่อนจะโดน เกตาเฟ่ และคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง เรอัล มาดริด ฉกตัวไปปั้นต่อในช่วงวัยรุ่น และสร้างชื่อในทีมชุดใหญ่ของราชันชุดขาวได้สำเร็จ

จากนั้นเจ้าตัวย้ายไปยูเวนตุส ในอิตาลี ก่อนกลับมาเรอัล มาดริด อีกรอบ และถูกเชลซีซื้อตัวมาเมื่อปี 2017 แต่ยังเรียกฟอร์มเก่งไม่ได้ จึงถูกปล่อยให้ทัพตราหมียืมตัวเมื่อปี 2019 จนถึงปัจจุบัน

ด้านภรรยา อลิซ คัมเปลโล คือนางแบบชาวอิตาลีและมีแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเอง ทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2017 ก่อนเดือนกรกฎาคม 2018 จะให้กำเนิดลูกชายฝาแฝด อเลสซานโดร และ เลโอนาร์โด และตอนนี้สาวอลิซเองก็กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 อยู่ด้วย

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด