w88club

ห่วยอะไรเบอร์นั้น !! เผยชื่อ 11 ผู้เล่นพรีเมียร์ลีกฟอร์มตก ในฤดูกาล 2018/19

สำนักข่าวด้านกีฬา ESPN ได้มีการจัดอันดับตัวผู้เล่นในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่ฟอร์มตกรูดกราวอย่างน่าตกใจ ในฤดูกาล 2018/19 จนไม่สามารถช่วยให้ทีมให้ประสบผลสำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมาได้ โดยใน 11  ผู้เล่นที่ทาง ESPN ได้วิเคราห์มาครั้งนี้ มีนักเตะของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดโผมาถึง 6 คน

เริ่มตั้งแต่ผู้รักษาประตู ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูของปีศาจแดง ที่โดนเจาะตาข่ายเฉพาะเกมลีก (38 นัด) เสียไปถึง 54 ประตูด้วยกัน (โดนยิงมากกว่าซีซั่นที่แล้ว 26 ลูก)

กองหลังก็มี คริส สมอลลิ่ง , ฟิล โจนส์ 2 ดูโอเซ็นเตอร์แบ็คของแมนฯ ยูไนเต็ด) ซึ่งถือว่าทำผลงานไม่น่าประทับใจนักตลอดทั้งฤดูกาล เพราะเมื่อใดที่พวกเขามีชื่อลงสนามพร้อมกันบรรดากองเชียร์ได้ลุ้นกันแทบหัวใจจะวายทุกครั้ง

ขณะที่ตำแหน่ง กองกลาง  พอล ป็อกบา ก็เป็น 1 นักเตะระดับโลกที่เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน แม้ว่าบางสำนักจะยกให้เขามีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ก็ตาม พร้อมกันนี้ยังมี  เฟร็ด อีกคนที่การเล่นของเขาเหมือนจะไม่เข้ากับทีม จึงทำให้เกิดการดูแคลนว่าเขาเล่นไม่สมกับค่าตัวที่แมนยูจ่ายไป  หรือเป็นเพียงนักเตะของก็อปจากบราซิลเท่านั้น

ส่วนคนนี้หากไปคงไปไม่ได้ เพราะ อเล็กซิส ซานเชส ที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในทีมแต่ด้วยฟอร์มการเล่นไม่สมกับราคา แถมมีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอดทั้งซีซั่น จนไม่สามารถโชว์ฟอร์มเทพอย่างที่คาดหวังได้ เขาจึงมีชื่อติดทีมฟอร์มแย่ในปีนี้ไปโดยปริยาย

ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ที่เข็นฟอร์มไม่ขึ้นในฤดูกาลนี้ประกอบด้วย  คีแรน ทริปเปียร์ จากสเปอร์ส , มาร์กอส อลอนโซ่ – จอร์จินโญ่ จากเชลซี, เฮนริค มคิทาร์ยาน จาก อาร์เซน่อล) และ กาเบรียล เชซุส จากทีมแชมป์อย่างแมนฯ ซิตี้ ก็โชว์ผลงานได้น่าผิดหวังเป็นอย่างมาก ปีนี้แม้ผลงานพวกเขาจะไม่เข้าตา หากยังมีโอกาสได้โลดแล่นบนเวทีพรีเมียร์ลีกอยู่ คาดว่าพวกเขาคงจะได้บทเรียน และงัดฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

 

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด