w88club

อัซปิลิกวยต้า เผยความหลัง ขวางลิเวอร์พูล คว้าแชมป์พรีเมียร์ 2013

วันนี้ (14 เม.ย. 2562) เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แบ็คจอมบุกของทีมสิงโตพันล้าน เชลซี ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวเล่าความหลังจากการที่เขาเป็นส่วนหนึ่งในทีมเชลซี ที่ขวางลิเวอร์พูลไม่ให้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อปี 2013/14 ด้วยการเอาชนะไปได้ 2-0  ซึ่งนัดนั้นอยู่ในความทรงจำหลายๆ คนจากจังหวะที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ลื่นลมจนทำให้เดมบา บา ฉกบอลไปยิงจนเชลซีนำ 2-0 และคว้าชัยไป

โดย อัซปิลิกวยต้า เผยว่า ตอนพวกเขา (ลิเวอร์พูล) เกือบจะได้จัดปาร์ตี้กันอยู่แล้ว แต่เป็นพวกเราที่ขัดขวางงานเฉลิมฉลองนั้น เพราะแอนฟิลด์ พวกเขาคว่ำได้ทุกทีม แต่เป็นพวกเรา ที่ขัดขวางพวกเขาไว้ได้ ด้วยไอเดียที่และแผนที่จัดการเขาอยู่หมัด และในค่ำคืนนี้เป็นอีกครั้งที่เราจารึกประวัติศาสตร์นั้น เพราะฤดูกาลนี้เขาทำกันได้ดีมากๆ แต่เราก็ต้องการแต้มสำคัญจากพวกเขาเช่นกัน ซึ่งเราไม่ได้อยากจะทำให้ ลิเวอร์พูล ผิดหวัง แต่ทุกอย่างก็แค่การเล่นไปตามเกมของตัวเอง และหวังว่าวันนี้ เชลซี จะทำได้อีกครั้ง

“ตอนที่เรามาที่นี่ในครั้งนั้นพวกเขาก็เกือบจะได้จัดปาร์ตี้กันอยู่แล้ว เพราะสามารถคว่ำทุกทีมได้ที่ แอนฟิลด์ แต่เราก็มีไอเดียที่ชัดเจน มากๆ ในการมาเล่นที่นี่ การเอาชนะ ลิเวอร์พูล เป็นอะไรที่สำคัญต่อ สโมสรของเรามากๆ และหวังว่ามันจะเกิดขึ้นอีกในวันอาทิตย์”

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด