w88club

อาซาร์ เผยจากใจ หลังเปิดตัวซบ เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการ

เมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา เอเด็น อาซาร์ สตาร์ดังชาวเบลเยียม ได้เดินทางไปยังสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับทีมเรอัล มาดริด หลังจากที่ราชันชุดขาวกระชากตัวแนวรุกรายนี้มาจากเชลซี ท่ามกลางแฟนๆ ราชันชุดขาว มาร่วมเป็นสักขีพยานถึงราวๆ 50,000 คน ซึ่งมากกว่าจำนวนผู้ชมในสนามเกมเหย้าเมื่อฤดูกาลที่แล้วอยู่ 4 เกมด้วยกัน

โดยในช่วงหนึ่ง เอเด็น อาซาร์ ได้เผยความในใจในการตัดสินใจย้ายร่วมทีมครั้งนี้ ว่า การย้ายเล่นให้มาดริด เป็นความต้องการของเขาเอง ที่อยากเล่นให้กับเรอัล มาดริดอยู่แล้ว แม้ส่วนหนึ่งจะมาจากซีดาน ซึ่งเป็นไอดอลของเขาคุมทีมอยู่ที่นี่ การมาที่ของเขาไม่ใช่มาแล้วจะเป็นดาวดังของทีมได้ เพราะฟุตบอลทุกคนคือดาวเด่นด้วยกันทั้งหมด อีกทั้งมาดริดเป็นทีมที่มีสตาร์ดังหลายคนที่พร้อมเป็นดาวกันได้ทุกเมื่อ

พร้อมกันนี้ อาซาร์ ยังตอบด้วยว่า ตัวเขายังใช่กาแลกติโก้ แต่สักวันหนึ่งจะเป็นให้ได้ ส่วนแนวทางการเล่นนั้นเขาไม่ได้กำหนดว่าจะเล่นตำแหน่งไหน เพราะต้องขึ้นอยู่กับโค้ชเป็นผู้เลือก ซึ่งเขาก็พร้อมลงเล่นตามแผนแม้ว่าส่วนตัวแล้วเขาชอบที่จะเล่นในตำแหน่งหมายเลข 10 หรืออาจจะทางฝั่งซ้ายก็ตาม ซึ่งก่อนหน้านี้เขาได้ติดต่อกับ โมดริช ผ่านทาง โควาซิช โดยหยอดมุขไปว่า ‘ผมขอสวมเสื้อหมายเลข 10 ได้ไหม’ เขาตอบกับมาว่า ‘ไม่!’ ดังนั้นจึงต้องหาเบอร์ใหม่ ทั้งนี้เขาเองหวังว่าการย้ายร่วมทีมครั้งนี้จะช่วยเพื่อนร่วมทีมพากันสร้างความสำเร็จครั้งใหม่ และเพื่อจะช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ให้ได้

นอกจากนี้ อาซาร์ ได้ตอบคำถามผู้สื่ข่าวที่ว่าอยากให้เรอัล มาดริด ซื้อใครเพิ่มเพื่อมาเป็นร่วมทีมกับเขา ซึ่งอาซาร์ตอบว่า เขาต้องการที่จะเล่นกับนักเตะที่เก่งที่สุด และทั้งคู่ที่พวกคุณเอ่ยชื่อวึ่งก็คือเอ็มบัปเบ้ และ ป็อกบา ก็ถือว่าเป็นที่สุดแล้ว แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องของเขาหรอกนะที่จะพูดคุยเรื่องข่าวย้ายทีม

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด