w88club

อุ้ม ธีราทร ฟอร์มแรงต่อเนื่อง ช่วย โยโกฮามา เอฟ มารินอส ถล่ม จูบิโล อิวาตะ 4-0

ผลบอลเจลีก ญี่ปุ่น นัดที่ 13 โยโกฮามา เอฟ มารินอส ทีมอันดับ 6 ของตาราง ที่มีนักเตะทีมชาติไทยอย่าง ธีราทร บุญมาทัน เปิดสนามนิสสัน สเตเดี้ยม พบกับ จูบิโล อิวาตะ ทีมอันดับ 12 ผลปรากฏว่า โยโกฮามา เอฟ มารินอส เจ้าบ้านยังฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องด้วยการถล่มทีมเยือนไปขาดลอย 4-0

โดย 1 ใน 4 ลูกมาจากการที่ ธีราทร บุญมาทัน เรียกจุดโทษให้กับทีมได้ด้วย ในจังหวะลูกที่ 3 จากการที่เขากระชากบอลมาเกือบสุดเส้นก่อนครอสบอลไปติดมือของแนวรับจูบิโลในเขตโทษและเป็นลูกจุดโทษ ก่อนที่ อีดิการ์ จูนิโอ รับหน้าที่สังหารไม่พลาดในนาทีที่ 65 ถือเป็นครั้งที่สองแล้วที่เจ้าตัวช่วยให้ต้นสังกัดได้ประตูและเก็บชัยได้ต่อเนื่อง

ซึ่งประตูทั้งหมดของ โยโกฮามา เอฟ มารินอส จากมาจาก มาร์กอส จูเนียร์ นาทีที่ 40, เทรุฮิโตะ นากางาวะ นาทีที่59, อีดิการ์ จูนิโอ นาทีที่ 65 (จุดโทษ) และนาทีที่ 74 ทำให้พวกเขาเก็บสามแต้มรวม มีเพิ่มเป็น 24 แต้มขยับขึ้นที่ 5 ของตารางชั่วคราว

ทั้งนี้หลังจบเกมการแข่งขันดังกล่าวแฟนบอลชาวไทยก็ได้เข้าไปแสดงความเห็นถึงการเล่นของ ธีราทร บุญมาทัน ผ่านเพจ J.League(เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น)โดยต่างชื่นชมว่าการเล่นของเขาดีมากๆ และคาดว่าฟอร์มแบบนี้จะช่วยให้การเล่นในทีมชาติในศึกคิงส์คัพคงสนุกสนานและมีชีวิตชีวาแน่นอน

Payan Panya เล่นดีครับวันนี้..กองหน้าคมอีกต่างหาก

Naphat Limkaew เล่นดีแบบนี้ ตัวจริงคิงคัพแน่นอน

Prattanan Changpoom เล่นตามระบบจนโค้ชเห็น เหนียวแน่น เปิดบอลได้ด้วย

Wae-yusoh Sani วันนี้ไม่มีอะไรจะติครับ ฟอร์มสะเด้าไปเลย ขอยึดตัวจริงยาวๆ ส่วนตัวไม่ค่อยชอบ จุนอามาโนะเท่าใหร่ ชอบแย่งสัมปทานลูกนิ่งของอุ้ม ดีแล้วที่เป็นสำรอง

Arert Shakey ส่วนตัวผมนะ ผมชอบการสนับสนุนกันและกันของมารินอสมากกว่าซัปโปโร่และ คือเล่นเป็นทีมกันมาก ซัปโปโรเป็นโรคหวงบอลกันอะช่วงนี้แถมกองหน้าก็สากแล้วสากอีก ทีมอุ้มคือถ้ากองหน้าเขามีโอกาสเขาจบได้

Khem Otakusan วันนี้อุ้มเล่นสุดยอดมาก ความมั่นใจมา ฟอร์มก็มาตาม (^^)

นฤเบศร์ น้อยชา เล่นดีสองนัดติด ยึดตัวจริงยาวไปๆ เป็นต้น

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด