w88club

เกือบดีละ! แฟนบอลเบนฟิก้า พลาดชมทีมรักดวลเกือกแฟร้งก์เฟิร์ต หลังไปผิดเมือง

เรื่องมันเศร้า ! แฟน เบนฟิก้า ขับรถไปเชียร์ทีมรักนานกว่า 28 ชม. สุดท้ายไปผิดเมือง!? แถมทีมรักพลาดท่าถูกเขียตกรอบก่อนรองชนะเลิศยูโรป้าลีก นัดที่ 2

การเดินทางไปชมทีมฟุตบอลอันเป็นที่รักถึงขอบสนามนับเป็นความใผ่ฝันของคอบอลหลายๆ คน โดยเฉพาะการขับรถเดินทางไกลจากบ้าน เพื่อไปชมการแข่งขันเมื่อครั้งที่ทีมออกไปเยือนคู่แข่งถึงต่างแดน เหมือนกับ อัลบาโร่ โอลิเวียร่า แฟนบอลของ เบนฟิก้า ที่เขาขับรถจากบ้านพักในโปรตุเกสหวังไปให้กำลังใจทีมรักถึงเยอรมัน ในศึก ยูโรป้า ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง กับ ไอน์ทรัค แฟร้งก์เฟิร์ต เมื่อคืนที่ผ่านมา

แต่การขับรถนานกว่า 28 ชั่วโมงของเขาในครั้งนี้กลับต้องสูญเปล่า เพราะไม่พบเจอกับสนามคอมเมอร์สแบงค์ อารีน่า ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทาง เนื่องจากจีพีเอสพาเขาไปโผล่เมืองแฟร้งก์เฟิร์ตอีกที่ ที่ตั้งอยู่แนวชายแดนติดกับโปแลนด์ ซึ่งมีระยะห่างถึง 600 กิโลเมตร

โดยรายงานเผยว่า ตลอดระยะเวลาการเดินทาง โอลิเวียร่า ได้โพสต์สตอรีลงในอินสตาแกรมส่วนตัวตลอดทาง เริ่มตั้งแต่โปรตุเกส ผ่านฝรั่งเศส, เบลเยี่ยม และเข้าเยอรมัน โดยใช้ระยะทางกว่า 2,850 กิโลเมตร จนสุดท้ายถึงเมืองแฟรงก์เฟิร์ต แต่ไม่ใช่ที่อยู่ของทีมไอน์ทรัค แฟร้งก์เฟิร์ต ดังกล่าว

สำหรับผลการแข่งขันของคู่ดังกล่าวพบว่า แฟร้งก์เฟิร์ต สามารถเอาชนะ เบนฟิก้า ไปได้ 2-0 ทำให้ประตูรวมเท่ากันที่ 4-4 เบนฟิก้า จึงตกรอบก่อนรองชนะเลิศยูโรป้า ลีกส์ฤดูกาลนี้ ด้วยกฎประตูทีมเยือน (ประตูรวมเสมอ 4-4) อย่างไรก็ดีหากแฟนๆ อยากติดตามการเดินทางของหนุ่มดังกล่าวก็สามารถเข้าไปชมได้ที่ อินสตราแกรม @alvaroslb1994

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด