w88club

เก็บตกความเห็น แฟนผีแดง เกมเสมอฮัดเดอร์ฟิลด์ ชวดไปแชมเปี้ยนส์ลีก

หลังผลการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงเสมอกับทีมท้ายตารางอย่าง ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ไป 1:1 ส่งผลทำให้ทีมปีศาจแดง หมดลุ้นไปแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น

วันนี้ทาง wintded.com จะพาไปดูความเห็นส่องคอมเม้นท์ของเหล่าแฟนผีผ่านเพจ บอ.บู๋ ซึ่งเป็นของคอลัมนิสต์ชื่อดังแฟนพันธุ์ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยความเห็นของแต่ละคนเป็นอย่างไรไปติดตามได้

Chayapol Benz Kuptithamgul นับถือมูรินโญ่จริง ๆ เข็นทีมชุดนี้เป็นแชมป์ ยูโรป้า, ลีกคัพในปีแรกที่คุม และรองแชมป์พรีเมียร์ลีกปีก่อนได้

Fluk BL สิ่งที่ โซลชา ต้องทำคือ ตามหาอินฟินิตี้ สโตนส์ ให้ครบ 6 เม็ด แล้วดีดนิ้วให้นักเตะหายไปซ่ะ หาตัวใหม่เข้ามาแทน

Sirithat Khemsiri นี่นั่งดูจนจบนะ เข้าใจหัวอกพวกแฟนผีเลยว่า ทำไมความสุขอย่างเดียวที่พวกนายหาได้ คือการลุ้นให้ หงส์แดง ไม่ได้แชมป์ 55555555555555555555555555

Aon Sittanut ถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลงทีมทั้งทีมเลยครับ เอาแบบแมนซิ โละให้หมด หาตัวดีๆกว่านี้ หาตัวพาบอลไปข้างหน้าหน่อย วนๆอยู่กลางสนามนั้นแหละ เบื่อ อีกอย่าง rashford ไม่สมควรจะใส่เบอร์10 คลาสไม่ถึง อีโก้สูงเกินไป ห่วย👎🏻

Wasan Pavanajalern เห็นไอ้เบอร์10ผู้วอนนาบีโรนัลโด้เล่นแล้วก็ได้แต่ถอนหายใจ เหี้ยจริงๆ ฟอร์มมึง แล้วดูทีมเล่นกัน นี่มึงเจอกับทีมตกชั้นนะเฮ้ย ทีมอื่นเขายิงมันตีนเลย มึงได้แค่เสมอ เออดีแล้วอย่าไปเลยชปล.อ่ะ อายเขาเปล่าๆ

นพพล บุญท้วม ขอชมพี่ฟูเด็กใหม่ แมร่งลงนัดเดียวดีกว่าลินกาด ทั้งฤดูกาล ที่ 4 ตูเลิกหวังไปนานและ ปีหน้าเอาใหม่ แต่ขอพวกที่เดินเล่นอะออกเถอะวจแมร่งไม่มีเลยสัส ลูกสวนกลับมาแทนที่จะรีบตามแมร่งวิ่ง จ๊อกกิ่ง สัส ตูเห็นนะ

Rittirong Kalapat ป็อกบาถ้ามีคนเล่นด้วยได้นี่ก็ไม่ได้ห่วยขนาดนั้นนะ เอเรร่าอย่าขายเลยยยยยขอร้อง ดาโลนี่ซื้อมาทำไม? ส่วนไอ่แรชยิ่งนับวันยิ่งออกทะเล ยิงใกล้ขนาดนั้นยังไม่เข้า

Adisak Poolpanichupatum จังหวะจบไม่คมเลยได้ยิงจ่อๆ ออกหมด ทั้งแรชฟอร์ต ป๊อกปา ต้องไปซ้อมจังหวะจบสกอร์มาใหม่ให้เด็ดขาดมากกว่านี้ เห็น ยังกับโจนส์เล่นแล้วท้อใจ

สำหรับข้อความทั้งหมดสามารถติดตามได้ที่นี่

บอ.บู๋

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด