w88club

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยกเครดิตให้ลูกทีม หลังอัด อาร์เซน่อล 3-1 คว้า 9 นำฝูงพรีเมียร์ลีก

 

หลังเสร็จสิ้นเกมพรีเมียร์ลีกคู่บิ๊กแมตช์ ประจำค่ำวันเสาร์ ที่ 24 ส.ค. 2562 ระหว่าง หงส์แดง ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพบกับ อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 1 และอันดับ 2 ของตาราง

ซึ่งผลปรากฏว่า เจ้าบ้านไล่ถล่ม ผู้มาเยือนไปแบบสบายเท้า 3 ประตูต่อ 1 โดย 2 ประตูมาจาก โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ขณะที่อีกประตูเป็นของ โจเอล มาติป ส่วนอาร์เซน่อล ยิงคืนได้จาก ลูคัส ตอร์เรรา ทำให้พวกเขาชนะรวด 3 นัดติดคว้า 9 แต้ม ผงาดเป็นจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้นั้น

ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของลิเวอร์พูล ได้ออกมากล่าวถึงผลงานอันยอดเยี่ยมในครั้งนี้ว่า ทุกอย่างต้องยกความดีความชอบให้กับลูกทีมของเขา ที่เปี่ยมไปด้วยพลัง ความหิวกระหาย และพาสชั่น ทุกๆ อย่างที่คุณต้องการเกิดขึ้นในเกมนี้ จนทำให้เอาชนะ อาร์เซน่อลไปได้

แม้ตอนแรกของเกมจะรู้สึกตกใจในแผนการเล่นของอาร์เซน่อล แต่เมื่อเวลาผ่านไป เราก็ปรับตัวเข้ากับมันได้ จากนั้นก็ครองเกมเข้าใส่จนได้ผลการแข่งขันออกมาดังกล่าว

ที่นี่ไม่ใช่ ดิสนีย์แลนด์ เราไม่จำเป็นต้องสร้างความตื่นตาตื่นใจตลอดเกม หรือทุกวินาทีหรอก ช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกม ผมมองว่า เราครองบอลได้ราวๆ 53 ต่อ 47 เปอร์เซนต์ แต่ช่วง 80 นาทีแรก มันแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงเลย เพราะเราครองเกมได้แบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด

 

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด