w88club

เจ ชนาธิป เปิดใจก่อนเกมดวล เวียดนาม คัดบอลโลก 2022

“เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ได้ออกมาเปิดใจถึงความพร้อมในการพาทีมช้างศึกลงทำการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่จะเจอกับเวียดนาม ว่า การพ่ายแพ้ต่อเวียดนาม ครั้งล่าสุด ในศึกชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ถือเป็นแรงผลักดันให้เราจะเอาชนะให้ได้ในครั้งนี้ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีจุดแข็งที่ทีมเวิร์ค แต่เมื่อเราเล่นด้วยความกระหายและดุดันเพื่อแฟนบอลแล้วเชื่อว่านัดนี้จะคว้าชัยได้แน่นอน

ส่วนการร่วมงานกับ นิชิโนะ โค้ชชาวญี่ปุ่นที่เข้ามารับงานคุมทัพช้างศึกในครั้งนี้นั้น เมสซี่เจ เผยว่า รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับโค้ชนิชิโนะ เพราะเขาคิดว่าการทำฟุตบอลสมัยใหม่ เพรสซิ่งไว คิดไว ทำไว และเล่นเป็นทีมของดค้ชชาวญี่ปุ่นรายนี้จะช่วยให้ไทยประสบผลสำเร็จบนเวทีนานาชาติได้

“สำหรับผมโค้ชญี่ปุ่น ขึ้นชื่อเรื่องวินัย ผมเชื่อมั่นในตัวโค้ช ต้องให้เวลาเขาเรียนรู้กับนักเตะ เพราะเขามีเวลาค่อนข้างน้อย เราเองก็ต้องการเรียนรู้จากเขา ไม่ใช่แค่ผม แต่คือทุกคน เราต้องเดินเข้าหากันตรงกลาง ฟุตบอลเล่นเป็นทีม การจะทำความเข้าใจกันในระยะเวลาที่น้อย เราต้องมีสมาธิและวินัย ผมคิดว่ามันเป็นผลดีกับพวกเรา ผมรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับโค้ชนิชิโนะ ผมคิดว่าเขาทำฟุตบอลสมัยใหม่ เพรสซิ่งไว คิดไว ทำไว และเล่นเป็นทีม”

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด