w88club

เจ ชนาธิป 89นาที ให้ ซับโปโร แต่ช่วยได้แค่เจ๊า กัมบะ โอซาก้า 0-0

ผลการแข่งขันฟุตบอล เจลีก ญี่ปุ่น 2019 นัดที่ 13 ของฤดูกาล ประจำวันเสาร์ ที่ 25 พฤษภาคม 2562 ระหว่างคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เจ้าบ้านรับการมาเยือนของ กัมบะ โอซาก้า ทีมอันดับ 14 ของตาราง

โดยเกมการแข่งขันนัดดังกล่าวทั้งคู่ทำได้แค่เสมอกันไป 0-0 ซึ่งเกมนี้กองกลางร่างเล็กชาวไทยขวัญใจเจ้าถิ่น ได้โอกาสลงสนามเป็นเวลา 89 นาที สร้างโอกาสหวาดเสียวช่วยทีมได้หลายจังหวะ ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกในที่สุด โดยเฉพาะนาทีที่ 43 ที่ ชนาธิป ได้ลุ้นทำสกอร์ เมื่อได้ซัดด้วยขวาบนเส้นกรอบเขตโทษ แต่ฮิซาชิกูชิ ยังลอยตัวปัดทิ้งออกหลังไว้ได้

ด้าน เจ ชนาธิป ได้กล่าวถึงการเล่นหลังเกมว่า วันนี้เป็นเกมค่อนข้างที่เล่นได้ยากมากกว่าหลายๆ นัดที่ผ่านมา เพราะว่ากัมบะ เขามาเล่นรับแบบมีวินัยมาก การเข้าทำจึงยากขึ้น ทั้งนี้ก็รู้สึกเหนื่อยเพิ่มขึ้นนิดหน่อย เพราะได้รับคำสั่งให้ต้องเล่นทั้งรุกและรับ

ส่วนสิ่งที่เขายากเห็นในนัดต่อไปคือ เราต้องมีความกระหายในประตู แม้ว่าอาจเป็นเรื่องยากเพราะยังไม่คมพอ แต่ถ้าเล่นให้เร็วขึ้นโอกาสในการได้ประตูเพิ่มขึ้นแน่ ส่วนเกมหน้าเจอฮิโรชิม่า พยายามเอาชนะให้ได้เพราะเล่นในบ้านด้วย

อย่างไรก็ดีจากผลการแข่งขันเกมดังกล่าวแฟนบอลชาวไทยจำนวนมาก ได้เข้าไปแสดงความเห็นฟอร์มของ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ผ่านเพจ J.League(เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น) ที่ต่างระบุว่า

คุณชาย แมน พยายาม​ ลากไปยิงเองบ้างนะเจ ส่งให้เพื่อน​ ก็​ รู้ๆ​ ยิงนก​ ตกปลา​ กันหมด​ เจยิงเองยังมีลุ้นกว่าเยอะ

Nontapat Chunmano มูซาชิ ดรอปไปเยอะเลย ต้นฤดูกาลดูจัดจ้าน จบสกอร์คม ตอนนี้เหมือนเสียความมั่นใจ

Je Weerapol ถ้าฤดูกาลนี้ซัปโปโรเล่นแบบนี้ หนีตกชั้นแน่นอน บอลโยนจากหลังไปหน้าอย่างเดียว เสียไม่พักเลย. ลูคัสหัวดอนี้ก็ควยไรก็ไม่รู้แม่งเล่นบอลวันทัชก็ไม่ได้ บอลกำลังบุกดีๆ ส่งให้มึงเมื่อไหร่นี้ต้องจับต้องเลี้ยงก่อนละ ชนาธิปได้บอลน้อยมากนับครั้งได้ เพื่อนแม่งก็ไม่ยอมส่งให้ ดูแล้วอึดอัดชิบหาย

ผู้ไม่ประสงค์ จะออกนาม บอลก็ไม่ค่อยได้ เพื่อนก็ไม่ค่อยจะส่ง ได้บอลเหมือนได้สร้างโอกาสให้ทีมเสมอๆ นัดนี้เพื่อนหวงบอลเกิน ไม่เตะข้ามหัวก็สะกิดข้ามตัวเจไป

อนุยุต รัตนอาภา วันนี้เอาเฉพาะฟอร์มส่วนตัวของเจ ถือว่าดี เพราะจังหวะได้บอลมีวูบวาบได้หลายครั้ง แต่การโดนตามประกบติดด้วยแล้วก็บอลมาไม่ค่อยถึง ก็เลยทำให้ดูเหมือนฟอร์มดร็อปๆ ไป  ปล.ท้ายเกมส์ดูเหนื่อยๆ เหมือนจะขยับหาช่อง + หนีตัวประกบจนหมดรึเปล่าหม่รู้  เป็นต้น

สำหรับเกมนี้ส่งผลทำให้ทั้งสองทีมเก็บได้เพียงคนละแต้ม โดย คอนซาโดเล่ เก็บเพิ่มเป็น 20 คะแนน อยู่อันดับ 7 ส่วน กัมบะ โอซาก้ามีเพิ่ม 12 คะแนนอยู่ที่ 13 ตาราง สำหรับคอนซาโดเล่ นัดต่อไปจะเล่นในรังตัวเองพบกับ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิมา รองแชมป์ เจ ลีก 2018 ในวันเสาร์ที่ 1 มิ.ย.นี้ เวลา 12.00 น.

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด