w88club

เช็คความพร้อม สเปอร์ส ฟัด บาเยิร์น มิวนิค ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก

การแข่งขันฟุตบอลวันนี้ มีโปรแกรมน่าสนใจในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2019/20 รอบแบ่งกลุ่ม ที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส เปิดบ้านท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส สเตเดียม รับการมาเยือนของแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน อย่าง เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค  ในเวลา 02.00 น. ตามเวลาบ้านเรา

โดยความพร้อมของทั้งสองทีม เจ้าบ้าน สเปอร์ส ถือว่าสภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์ขาดเพียง ไรอัน เซสซิยอง นักเตะใหม่ที่ย้ายมาจากฟูแล่มเท่านั้นที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ ส่วนผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆ ยังอยู่กันครบ โดยเฉพาะ ซน เฮือง-มิน กับ แฮร์รี เคน ที่พร้อมลงล่าตาข่าย

ขณะที่ทีมเยือน บาเยิร์น ถือว่านักเตะคนสำคัญหลายตัวต้องรอเช็คสภาพความฟิตทั้ง ลูคัส แอร์กน็องเดซ และ อิวาน เปริซิช แต่แนวรุกอย่าง ฟิลิปป์ คูตินโญ, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, คิงส์ลีย์ โกม็อง และ แซร์จ นาบรี้ พร้อมปั้นเกมรุกบุกแหลกใส่เจ้าบ้าน

ส่วนความน่าจะเป็นของเกมนี้ คาดว่าเจ้าบ้านคงเปิดเกมรุกใส่ทีมเยือน เพื่อโอกาสในการทำประตูขึ้นนำก่อน หลังจากที่เกมรายการนี้พวกเขาเก็บได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้น ยิ่งพวกเขามีนักเตะพลังโสมอย่าง ซน เฮือง-มิน อยู่ในทีมด้วยแล้วความคมในการทำประตูคงมีความหลากหลายขึ้น

ส่วนทีมเยือนพวกเขาคงรอจังหวะสวนกลับงามๆ ก่อนจะใช้โอกาสไม่เปลืองในการทำประตูเจ้าถิ่น ยิ่งการได้ คูตินโญ อยู่ในทีมด้วยแล้วลูกยิงไกล และการวางบอลยาวๆ ทำให้ เสือใต้น่ากลัวยิ่งขึ้น

ทั้งนี้เมื่อถามว่า ทีมไหนน่าลงทุน ขอวัดใจอยู่เจ้าบ้านดีกว่า เพราะกำลังใจและเป้าหมายต้องมีมากกว่าทีมเยือนเป็นแน่ แม้ว่าระยะหลังพวกเขาจะโชว์ฟอร์มไม่ออกทั้งในเกมลีก และรายการนี้ จนทำให้แฟนบอลบางกลุ่มไม่พอใจการผู้จัดการทีมโปรเชตติโน่อยู่  แต่เกมนี้เชื่อว่าพวกเขาจะเรียกศรัทธาของแฟนบอลกลับคืนมาได้

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

สเปอร์ส
โยริส(GK), ออริเยร์, แฟร์ตองเก้น, อัลเดอร์ไวเรลด์, เดวีส์, วิ้งค์, ซิสโซโก้, เอ็นดอมเบเล, อิริคเซน, เฮือง-มิน, เคน

บาเยิร์น
นอยเออร์(GK), ปาวาร์ด, ซูเล, บัวเต็ง, อลาบา, คิมมิช, อัลคัลทารา, โกม็อง, นาบรี้, คูตินโญ, เลวานดอฟสกี้

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด