w88club

เดอะค็อปว่าไง ? เอ็มบัปเป้ เผยความใน ถึง เจอร์เก้น คล็อปป์

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ แห่งศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส  ได้ตอบคำถามของนักข่าว ESPN  หลังจากถูกเชิญไปสัมภาษณ์

โดยช่วงหนึ่งเขาถูกนักข่าวถามว่า เขาจะเล่นทีมไหนในเกมฟีฟ่า 19  ซึ่ง ดาวยิงวัย 20 ปีก็ตอบแบบไม่คิดว่า เขาชอบเล่นทีมลิเวอร์พูล เพราะว่าฤดูกาลที่ผ่านมาพวกเขาสามารถคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ ขณะเดียวกันเขาคิดว่า เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือของทีมหงส์แดงเป็นคนที่เก่ง และใช่เลยสำหรับเขา

ทั้งนี้หลังจากบมสัมภาษณ์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้บรรดาสาวกเดอะค็อปฟังแล้วก็ชุ่มฉ่ำหัวใจ ที่นักเตะคนดังออกปากว่าชอบลิเวอร์พูลครั้งนี้ จนเกิดเป็นกระแสในโลกออนไลน์เร้าผู้บริหารของทีมล่าตัวเขามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แถม เอ็มบัปเป้ เข้าไปกดติดตาม อินสตาแกรม ของ ฟาบินโญ่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ รวมทั้ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ หลุยส์ ซัวเรซ อดีตดาวเตะ “หงส์แดง” พร้อมยังโพสต์ข้อความว่า “เร็วๆ นี้” ด้วย

สำหรับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ถือเป็นนักเตะดาวรุ่งพุ่งแรงของโลกในยุคปัจจุบัน เพราะเขาสามารถคว้าแชมป์ ลีก เอิง ได้ถึง 3 ครั้งกับ โมนาโก และ  ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำไป 33 ประตู จากการลงสนาม 29 นัดในฤดูกาล 2018/19

นอกจากนี้เจ้าตัวยังสามารถคว้าแชมป์โลกกับฝรั่งเศส และคว้ารางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งทัวร์นาเมนท์ที่รัสเซียมาแล้วในวัยเพียงแค่ 20 ปีเท่านั้น

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด