w88club

เด็กผีสาปส่ง เจสซี่ ลินการ์ด พ้นทีม หลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมระหว่างพักที่ไมอามี่

วันนี้ (20 มิ.ย. 2562) แฟนบอลของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากเกาะอังกฤษ ได้โพสต์ข้อความแสดงความเห็นผ่านทวิตเตอร์ Devils of United เรียกร้องให้ผู้จัดการทีม จัดการปล่อยตัว  เจสซี่ ลินการ์ด แนวรุกเด็กสร้างของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

หลังเจ้าตัวมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมระหว่างไปเที่ยวพักผ่อนที่ไมอามี่ด้วยการดื่มกินจนเมา ก่อนจะอัปคลิปพาทัวร์รอบที่พักของเขา แม้จะเรียกเสียงหัวเราะด้วยการเล่นคำให้กับคนบางกลุ่มก็ตาม  โดยมีข้อความระบุว่า

“ถึงไมค์ ฟีแลน แมนฯ ยูไนเต็ด ควรขายคนที่สร้างความละอายให้กับตราสโมสรซะ”

“ไม่แปลกใจเลยที่ความก้าวหน้าของแรชฟอร์ดถึงหยุดชะงัก ก็เล่นหัวกับเด็กคนนั้นไง มันจะแตกต่างถ้าคุณมีผู้นำอย่างซลาตันอยู่ในห้องแต่งตัว #BeansBeansBeans”

“นี่มันน่าอายสำหรับนักฟุตบอลอาชีพนะ”

“มีนักเตะคนไหนที่น่าโมโหกว่านี้อีกมั้ย? อีกหนึ่งรูปแบบของละครสัตว์ที่สโมสร แล้วเจ้าของทีม, วู้ดเวิร์ด ยังภูมิใจที่จะให้เขาเป็นตัวแทนเราอีกเหรอ #GlazersOut”

“น่าเหลือเชื่อและน่าอับอาย ไม่เป็นมืออาชีพและไม่เคารพสโมสร ผู้จัดการทีมควรรับผิดชอบกับตรงนี้ @olegs26_ole @ManUtd”

“เอาจริงนะ ฉันไม่เคยเกลียดนักเตะคนไหนมากเท่านี้มาก่อนเลย” เป็นต้น

สำหรับแม้ฤดูกาลก่อนจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการยิงประตูสำคัญให้ทีมมากมาย ผิดกลับฤดูกาลที่ผ่านมา ที่เขาทำไปแค่ 4 ประตู 2 แอสซิสต์ จากการลงสนามพรีเมียร์ ลีก 27 นัด ซึ่งมองดูแล้วผลงานของเขากลับไม่ดีพอจนมีแฟนบอลบางกลุ่มเรียกร้องให้ปล่อยเขาออกจากทีมไปน่าจะดีที่สุด

 

ดู 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด